SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
2
8
6
Tin tức sự kiện 23 Tháng Giêng 2016 10:50:00 SA

LỄ TRAO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG TẠI KHU PHỐ 2 PHƯỜNG 13

Ngày 22/01/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban vận động “Vì người nghèo” Phường 13 đã tổ chức Lễ trao tặng nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Vị, số 517/29A Bình Đông Phường 13 Quận 8 với sự tài trợ của Công ty cổ phần đầu tư và địa ốc Sài Gòn Chợ Lớn.

Từ trái sang: ông Huỳnh Anh Tuấn; ông Phạm Phi Thường; bà Đỗ Thùy Vân; bà Nguyễn Thị Vị; ông Lê Thanh Hải; bà Hồng Thị Kim Tuyến

Đến tham dự có bà Đỗ Thùy Vân – Bí thư Đảng ủy Phường 13; ông Phạm Phi Thường – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 13; Ông Huỳnh Anh Tuấn – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Trưởng Ban vận động “Vì người nghèo” Phường 13; bà Hồng Thị Kim Tuyến – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư và địa ốc Sài Gòn Chợ Lớn; ông Lê Thanh Hải – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và địa ốc Sài Gòn Chợ Lớn; cùng với các đại diện của Ban ngành, đoàn thể Phường, Cấp ủy Chi bộ, Ban điều hành, Ban Công tác Mặt trận Khu phố 2 Phường 13.

Đây là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường, nhà ở bị xuống cấp hư hỏng nặng, thường xuyên ngập nước khi trời mưa hoặc triều cường, nhưng không có điều kiện để sửa chữa. Qua việc đưa vào sử dụng tình thương đã giúp cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Vị có thêm niềm vui phấn khởi, không còn sống trong tình trạng dột nát.

Bà Đỗ Thùy Vân và ông Lê Thanh Hải cùng gỡ bảng Tặng Nhà tình thương

Trong buổi lễ trao tặng, đại diện Đơn vị tài trợ cùng với Chính quyền địa phương đã gửi tặng gia đình nhiều phần quà ý nghĩa giúp cho gia đình có thêm điều kiện để ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

ĐOÀN TRẦN BỀN – UBND P13 


Số lượt người xem: 2061    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm