SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
9
0
4
4
Tin tức sự kiện 11 Tháng Giêng 2016 3:40:00 CH

Chương trình thực tế “Em là Chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy” năm 2016

50 em đội viên, thiếu nhi đã tham gia chương trình trải nghiệm thực tế dành cho học sinh trung học cơ sở “Em là chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy” sáng ngày 10/01/2016 tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Quận 8.

Chương trình thực tế “Em là Chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy” là sân chơi bổ ích dành cho các em thiếu nhi, học sinh khối Trung học cơ sở do Ban Thường vụ Quận Đoàn , Phòng Giáo dục và đào tạo Quận 8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Quận 8 phối hợp thực hiện.

Tham gia chương trình thực tế, các em có dịp tìm hiểu về cuộc sống của cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang về chế độ sinh hoạt và học tập của cán bộ, chiến sĩ, cách sắp xếp nội vụ, bảo dưỡng phương tiện PCCC. Đồng thời giáo dục tính kỷ luật và giới thiệu những thao tác, kỹ thuật, nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy qua những hoạt động học tập kỹ chiến thuật chữa cháy, trang bị kỹ năng PCCC, tham gia diễn tập phương án chữa cháy cứu nạn cứu hộ.

Đây là môi trường để các em bồi dưỡng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy; trang bị một số kỹ năng thiết yếu cho thanh thiếu nhi trong xử lý các tình huống cháy ban đầu. Đồng thời, xây dựng tình cảm tốt đẹp của thanh thiếu nhi đối với hình ảnh của người chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy.

BÍCH TRÂM – QUẬN ĐOÀN 8 


Số lượt người xem: 2197    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm