SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
7
3
2
5
Tin tức sự kiện 06 Tháng Giêng 2016 4:30:00 CH

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN QUẬN 8 LÀM LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Sáng ngày 06/01/2016, tại di tích lịch sử Đình Bình Đông Quận 8, chi bộ Phòng Văn và Thông tin Quận 8 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Lưu Hồng Thảo Trân.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng quy định. Đến dự lễ có đồng chí Trần Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan Chính quyền Quận 8, các đồng chí là đảng viên trong Chi bộ và đồng chí Lưu Hồng Tâm - thân phụ của quần chúng Lưu Hồng Thảo Trân. Đến nay tổng số đảng viên chi bộ là 11 đồng chí.

Công bố và trao quyết định kết nạp đảng: Đồng chí Trần Thị Thu Trang, QUV, Bí thư chi bộ, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 (bên phải) công bố và trao quyết định kết nạp đảng cho quần chúng Lưu Hồng Thảo Trân

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, quần chúng Lưu Hồng Thảo Trân đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện trong công tác, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là đoàn viên trẻ nhiệt huyết, xung kích, được đảng viên chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao. Tại buỗi lễ đồng chí Bí thư chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng của Ban Thường vụ Quận ủy Quận 8 cho quần chúng Lưu Hồng Thảo Trân. Đồng chí Trần Thị Thu Trang – Bí thư chi bộ đã phân công đồng chí Trần Hữu Thuận, Phó bí thư chi bộ, tiếp tục giúp đỡ, bồi dưỡng đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng để trở thành đảng viên chính thức.

Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí Trần Văn Thông đã chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; đồng thời, nhắc nhở toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng ủy Cơ quan Chính quyền Quận 8 ngày càng phát triển. Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ kết thúc thành công tốt đẹp.

Hương Thảo - Phòng VHTT Q8

 


Số lượt người xem: 1763    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm