SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
9
1
7
5
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Một 2015 2:10:00 CH

QUẬN 8 THĂM VÀ TẶNG QUÀ NGƯỜI DÂN TỘC TỈNH KON TUM

Hưởng ứng “Đợt hoạt động cao điểm chăm lo người nghèo” nhân kỷ niệm ngày thế giới chống đói nghèo, nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, từ ngày 06/11/2015 đến ngày 08/11/2015 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã phối hợp Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8, Ban Hộ tự Chùa Linh Phước tổ chức đoàn thăm và tặng quà người người dân tộc tỉnh Kon Tum.

Đoàn Quận 8 thăm di tích lịch sử Đắk Tô tỉnh Kon Tum

 

Tham gia chuyến thăm và tặng quà có Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; Ông Đỗ Hữu Trí - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8 cùng các vị trong Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, Ban Hộ tự chùa Linh Phước.

Tại huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum đoàn quận 8 thăm di tích lịch sử chiến thắng Đăk Tô đã được xếp hạng di tích lịch sử Quốc gia, đài tưởng niệm chiến thắng thể hiện sự đoàn kết, chung sức chung lòng của Nhân dân các dân tộc Tây Nguyên với Đảng, là nơi tưởng niệm các chiến sỹ cách mạng đã hy sinh tại nơi này.

Các đồng chí lãnh đạo quận 8 cùng Ban Hộ tự chùa Linh Phước tặng quà cho người dân tộc tỉnh Kon Tum.

 

Tại 2 xã Văn Xuôi và Tu Mơ Rông, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, đoàn quận 8 đã thăm và tặng 500 suất quà cho người dân tộc Xơ Đăng với tổng kinh phí 250 triệu đồng. Chuyến thăm và tặng quà của đoàn quận 8 đã thể hiện sự chia sẻ tình cảm, vật chất, tinh thần của người dân quận 8 đối với những khó khăn của người dân tộc vùng sâu, vùng xa tỉnh Kon Tum.

Các đồng chí lãnh đạo quận 8 cùng Ban Hộ tự chùa Linh Phước tặng quà cho người dân tộc tỉnh Kon Tum.

 

Thay mặt đoàn quận 8 thăm và tặng quà Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 kính chúc bà con dân tộc Xơ Đăng được dồi dào sức khỏe, để tiếp tục lao động sản xuất, ổn định cuộc sống và gửi lời cảm ơn đến quý vị trong Ban Hộ tự chùa Linh Phước, quý vị mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, đã đồng hành cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 chung tay chăm lo đồng bào dân tộc tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa./.

Hương Giang-Ủy ban MTTQ Q8 


Số lượt người xem: 2013    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm