SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
4
0
2
4
Tin tức sự kiện 22 Tháng Chín 2015 6:45:00 CH

Quận 8 tặng cầu nông thôn, quà người nghèo, người dân tộc Khmer

Sáng 19/9, Ủy ban MTTQ Quận 8 đã phối hợp Ban Hộ tự Chùa Linh Phước trao tặng 02 cây cầu nông thôn tại ấp Vườn Tre, xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau với tổng trị giá 140 triệu đồng.

Cũng trong ngày 19/9 và 20/9, Ủy ban MTTQ Quận 8 đã phối hợp Hội Chữ Thập đỏ Quận 8 - Ban bảo trợ, Ban đại diện Phật giáo người Hoa Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Trị sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam Quận 8 và Báo Giác Ngộ tổ chức đoàn thăm, tặng quà cho người nghèo và người dân tộc Khmer thuộc tỉnh An Giang.

Chuyến thăm và tặng quà của đoàn Quận 8 thể hiện sự sẻ chia về vật chất và tinh thần của người dân Quận 8 đối với những khó khăn của người dân nghèo, người dân tộc Khmer thuộc tỉnh An Giang. Bên cạnh đó, việc trao tặng cầu nông thôn tại huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cũng đã giúp việc lưu thông của người dân được thuận lợi hơn, cũng như giúp các em học sinh có điều kiện thuận lợi đến trường.

 

Ảnh: Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 cắt băng khánh thành cầu nông thôn ấp Vườn Tre, xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

 

 

Ảnh: Đoàn quận 8 thăm và tặng quà người dân tộc Khmer tại thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.

 

 Thay mặt đoàn, Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8 và Ông Nguyễn Thanh Sang – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 8 kính chúc các hộ dân nhận quà được dồi dào sức khỏe để tiếp tục lao động sản xuất, sớm ổn định cuộc sống và gửi lời cảm ơn đến quý vị chức sắc các tự viện, quý vị mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, quý Phật tử đã đồng hành cùng với Mặt trận Tổ quốc Quận 8 để chung tay chăm lo đồng bào nghèo tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa.

                                                              Hương Giang - MTTQ quận

 


Số lượt người xem: 1825    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm