SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
4
8
5
8
Tin tức sự kiện 11 Tháng Sáu 2015 6:10:00 CH

Hội LHPN Thành phố thăm, chúc mừng và tặng quà nhân tháng RAMADAN

            Sáng 11/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho hội viên, phụ nữ dân tộc Chăm trên địa bàn Phường 1 Quận 8 có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia công tác Hội và phong trào phụ nữ nhân dịp tháng  Ramadan năm 2015 - Hồi lịch 1436.

 Theo cộng đồng người Hồi giáo, tháng Ramadan là tháng linh thiêng nhất trong năm, vì đây là tháng phúc lành và bình an. Khi đến tháng Ramadan, tất cả người Hồi giáo trưởng thành, đúng tuổi bắt buộc phải nhịn chay trọn tháng để tu tâm sửa tính, cầu xin mọi người biết yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, là thời gian để con người suy nghĩ về những người kém may mắn hơn mình. Đây là cách họ học được lòng biết ơn và đánh giá cao những gì họ có.

            Tại buổi họp mặt, Bà Đỗ Thị Chánh – Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố đã thông tin kết quả phong trào phụ nữ Thành phố và công tác Hội trong thời gian qua, trong đó trân trọng ghi nhận sự đóng góp tích cực của cán bộ, hội viên phụ nữ dân tộc Chăm vào thành tích chung của Hội LHPN Thành phố, đồng thời biểu dương tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp nhau vượt khó, vươn lên của phụ nữ dân tộc Chăm trong thời gian qua và mong muốn các dì, các chị tiếp tục phát huy và tham gia nhiều hoạt động mang tính cộng đồng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng chung tay góp sức thực hiện tốt mục tiêu chung “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Hội LHPN Thành phố cũng đã tặng 30 phần quà, tổng trị giá 15 triệu đồng cho hội viên, phụ nữ dân tộc Chăm trên địa bàn Phường 1 Quận 8 có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia công tác Hội và phong trào phụ nữ.

 

Ảnh: Lãnh đạo Hội LHPN Thành phố và phường trao quà cho hội viên, phụ nữ Chăm phường 1

                                                                                    Xuân Cao - Hội LHPN Quận 8


Số lượt người xem: 1648    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm