SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
5
2
9
1
Tin tức sự kiện 22 Tháng Năm 2015 6:00:00 CH

Phường 7: tổ chức tuyên dương gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015

             Sáng 22/5, Đảng ủy Phường 7 tổ chức tuyên dương gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Lê Quang Liêm, Chánh Văn phòng Quận ủy; Lê Thị Kim Dung, Phó Ban Tuyên giáo Quận ủy; Huỳnh Quốc Thái, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 7.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Quốc Thái, Bí thư Đảng ủy Phường 7 nhiệt liệt biểu dương những kết quả đạt được của các chi bộ trực thuộc, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong hưởng ứng học tập và làm theo Bác với nhiều hoạt động, mô hình, điển hình tốt như nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân; vận động nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng khu phố văn hóa, văn minh, sạch đẹp, an toàn. Tinh thần tương thân, tương trợ, yêu thương con người được khơi dậy mạnh mẽ qua việc tích cực chăm lo đời sống cho nhân dân góp phần thực hiện an sinh xã hội tại địa phương.

Tại hội nghị, Đảng ủy Phường đã tuyên dương 11 tập thể và 37 cá nhân gương điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015. Những tập thể, cá nhân trên như những bông hóa tươi thắm góp phần làm cho việc thực hiện học tập và làm theo Bác đi vào thực chất, giữ vững tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh hàng năm. 

Ảnh: Đồng chí Lê Thị Kim Dung và Huỳnh Quốc Thái trao khen thưởng cho các cá nhân được tuyên dương

Ngọc Mai - Khối vận phường 7


Số lượt người xem: 1518    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm