SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
9
4
9
4
Tin tức sự kiện 13 Tháng Tư 2015 7:10:00 SA

Phường 10: Ngày Đoàn viên “Rèn luyện và hành động” – năm 2015

Sáng  12/4, Chi đoàn Khu phố 2 đã được Ban Thường vụ Đoàn Phường 10 chọn làm điểm để tổ chức Ngày Đoàn viên “Rèn luyện và hành động” năm 2015 với sự tham gia của hơn 35 bạn Đoàn viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn Khu phố 2 và các Chi đoàn bạn.

            Thông qua hoạt động, Ban chấp hành Chi đoàn Khu phố 2 đã phát động và tổ chức cho các bạn Đoàn viên đăng ký chương trình “Rèn luyện và hành động” năm 2015. Bên cạnh đó, tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát 500 tờ bướm tuyên truyền về vệ sinh môi trường, phòng chống ma túy và HIV – AIDS tại tuyến hẻm 850 Hưng Phú và khu vực Lô G, H, E, F thuộc chung cư Hưng Phú. Không chỉ dừng lại tại đó, Ban chấp hành Chi đoàn Khu phố 2 phối hợp với Ban điều hành Khu phố, Tổ bảo vệ dân phố, Cảnh sát khu vực tuyên truyền, vận động người dân không buôn bán, lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường trên địa bàn khu phố.

 

 

 

 

Ảnh: Các bạn Đoàn viên tham gia dọn dẹp vệ sinh tại khu vực các sảnh chung cư Hưng Phú

 

 

 

Ảnh: Phối hợp với Cảnh sát khu vực tuyên truyền, vận động người dân không buôn bán, lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường trên địa bàn khu phố

 

            Có thể nói, thông qua Ngày Đoàn viên “Rèn luyện và hành động” đã tạo môi trường giúp Đoàn viên tu dưỡng, rèn luyện và hành động để mỗi Đoàn viên ngày càng hoàn thiện hơn, thật sự là người công dân tốt, người bạn tốt của thanh niên, tấm gương tốt của thiếu nhi. Góp phần nâng cao chất lượng Đoàn viên, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động để người Đoàn viên phát huy cao độ tính tích cực chính trị - xã hội, vai trò xung kích tình nguyện và khả năng đoàn kết tập hơp thanh niên.

                                                                                           Anh Duy – Đoàn P.10

 


Số lượt người xem: 1440    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm