SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
7
9
3
1
Tin tức sự kiện 06 Tháng Tư 2015 7:35:00 SA

Hội nghị sơ kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2014 và kết hoạch công tác năm 2015

Vào lúc 09 giờ 00 ngày 04/4/2015 tại hội trường Ủy ban nhân dân Phường 1 diễn ra hội nghị sơ kết thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2014 nhằm báo cáo lại kết quả đạt được trong năm 2014 và tiếp tục đề ra kế hoạch công tác năm 2015. Đến tham dự hội nghị có đồng chí Mai Hồng Phong – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, đồng chí Hoàng Ngọc Loan – Phó trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường 1, thành viên Ban Chỉ đạo Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” phường 1, các đồng chí đại diện cấp ủy chi bộ, Ban điều hành, Ban Vận động khu phố, tổ dân phố và 23 gương “Người tốt, việc tốt” được tuyên dương.

Tại hội nghị đồng chí Đinh Chí Thành – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1- Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo thông qua báo cáo sơ kết thực hiện phong trào năm 2014 và triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2015. Trong năm 2014, Ban chỉ đạo phong trào từ cấp phường đến khu phố đã nổ lực để đạt được những kết quả khả quan như việc tuyên truyền, vận động để nâng cao ý thức tự giác của nhân dân trong việc treo cờ tổ quốc đồng nhất tại các tuyến hẻm trên địa bàn nhân dịp tết đến, xuân về hay trong các ngày lễ trọng đại của đất nước; công tác vận động nhân dân nâng cấp hẻm trên địa bàn; công tác vận động nhân dân lắp đặt hệ thông camera an ninh được thông tin đến hội nghị thông qua các bài tham luận của các khu phố.

Ảnh: đồng chí Đinh Chí Thành – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1-

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo thông qua báo cáo sơ kết thực hiện phong trào năm 2014 và triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2015.

 

Cũng trong hội nghị đồng chí Mai Hồng Phong đánh giá cao những thành tựu mà Ban Chỉ đạo phong trào phường 1 đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy và bám sát sự chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên để tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2015.

Ảnh: đồng chí Mai Hồng Phong – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và đồng chí Dương Văn Dân

Bí thư Đảng ủy Phường 1 trao giấy khen và biểu trưng cho các gương “Người tốt, việc tốt” Phường 1.

Để ghi nhận những việc làm thiết thực, hiệu quả và nhân rộng, biểu dương những gương “Người tốt, việc tốt” trong các cơ quan, đơn vị, các giới, các tầng lớp nhân dân, góp phần đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua yêu nước và phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”. Hội nghị tiến hành biểu dương 23 gương “Người tốt, việc tốt”. Mỗi gương được trao tặng một giấy biểu dương và một biểu trưng lưu niệm.

NGÔ THỊ TRÚC GIANG - UBND PHƯỜNG 1

 

 

 

 

 

 


Số lượt người xem: 1889    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm