SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
1
0
2
5
Tin tức sự kiện 06 Tháng Hai 2015 11:10:00 SA

Phường 5 họp mặt kiều bào mừng xuân Ất Mùi năm 2015

Ngày 4/2/2015 (nhằm mùng 16 âm lịch), UBMTTQVN Phường 5 đã tổ chức buổi họp mặt với trên 17 kiều bào về quê đón Tết Ất Mùi cùng gia đình tại Phường 5 Quận 8. Thành phần tham dự gồm có: đồng chí Phạm Ngọc Xuân Ninh - Ủy viên Thường trực UBMTTQVN Quận 8, đồng chí Đinh Công Thức – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 5, đồng chí Phạm Thị Ngọc Nga – Phó Chủ tịch UBND Phường 5, Thượng tọa Thích Thiện Tài – Phó Ban trị sự Hội Phật giáo Quận 8 cùng các ban ngành đoàn thể và các thành viên tổ liên lạc kiều bào Phường 5.

 

 

 

(Ảnh: Thượng tọa Thích Thiện Tài, đại diện tổ liên lạc kiều bào phường 5, trao tặng quà cho dân nghèo)

 

Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, bà Đinh Thị Nho – Đảng ủy viên Chủ tịch MTTQVN Phường 5 đã gửi lời chúc năm mới đến toàn thể mọi người và đồng thời phát biểu bài báo cáo về các chính sách mới của nhà nước đã được Quốc hội khóa XIII thông qua như nhiều luật có ảnh hưởng đến người Việt Nam đang sống ở nước ngoài. Đặc biệt trong Luật nhà ở sửa đổi quy định đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài “có quyền sở hữu nhà ở mà không bị hạn chế về số lượng và loại nhà ở được sở hữu”. Thay mặt lãnh đạo, đồng chí Phạm Thị Ngọc Nga – Phó Chủ tịch UBND Phường 5 – đã điểm lại những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế xã hội trong năm 2014. Dù còn nhiều khó khăn nhưng dưới sự nỗ lực của toàn Đảng bộ, Chính quyền địa phương và nhân dân, tình hình kinh tế xã hội của phường 5 tiếp tục phát triển, hạ tầng cơ sở được quan tâm đầu tư, an sinh xã hội được thực hiện tốt và tình hình an ninh được đảm bảo.

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Phạm Ngọc Xuân Ninh và đ/c Đinh Công Thức tặng quà cho dân nghèo)

 

Cũng trong không khí chân tình của buổi họp mặt, bà Lan – kiều bào Đan Mạch – đã phát biểu lên cảm xúc tình cảm của mình đối với quê hương và bày tỏ niềm tự hào khi nhìn thấy sự đổi mới, sự phát triển của phường 5, đồng thời bày tỏ vui mừng khi nhận được sự quan tâm của Đảng và Chính quyền đối với bà con trở về quê hương đón Tết.

Dịp này, UBMTTQVN Phường 5 và Thượng tọa Thích Thiện Tài – đại diên cho tổ liên lạc kiều bào phường 5 – đã trao tặng 30 phần quà tết cho dân nghèo, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

                       

Kim Phượng – Phường 5

 


Số lượt người xem: 1688    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm