SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
3
5
8
1
Tin tức sự kiện 05 Tháng Hai 2015 9:55:00 SA

Quận đoàn 8: Tuổi trẻ Quận 8 tham gia đóng góp trao tặng quà gia đình chính sách

 Thiết thực chào mừng kỳ niệm 85 ngày thành lập Đảng CSVN (3/02/1930 – 3/02/2015)  tiến tới kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015), thời gian qua Quận 8 đã tập trung xây dựng khu nhà tình nghĩa tại Phường 15 và sửa chữa 15 căn nhà cho gia đình chính sách trên địa bàn quận.

 Nhân dịp Quận ủy - Ủy ban nhân dân – UB.MTTQVN Quận 8  long trọng tổ chức Lễ khánh thành và trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, Ban Thường vụ Quận đoàn 8 đã phát động đoàn viên thanh niên tham gia chương trình "Tuần lễ tiết kiệm vì gia đình chính sách" theo đó đã vận động mỗi đoàn viên, thanh niên đóng góp 1.000 đồng tiết kiệm góp vào công trình trao tặng 04 tủ thờ liệt sĩ , 02 tủ đựng quần áo (trị giá hơn 22 triệu đồng).

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Trần văn Thắng - Phó Bí Thư Quận Đoàn 8 trao tặng và thăm hỏi các gia đình) 

Có thể xem đây là một trong những nội dung ý nghĩa, thiết thực, giáo dục truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Đền ơn đáp nghĩa”; đồng thời thực hiện hoạt động xung kích vì an sinh xã hội của tuổi trẻ Quận 8.

Trong những năm qua, hưởng ứng công tác này, Quận đoàn 8 đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho đoàn viên, thanh niên hưởng ứng làm theo như: sửa chữa, chống dột nhà cho gia đình chính sách; tổ chức thăm viếng tặng quà “Đền ơn đáp nghĩa”;  giúp đỡ các gia đình liệt sĩ, các thương binh, gia đình chính sách; tôn tạo, chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ... đã mang lại hiệu quả thiết thực. Với những việc làm ấy, tuổi trẻ Quận 8 hy vọng đã được đóng góp một phần công sức nhỏ của mình vào công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn quận./.

Thắng Trần - Quận đoàn 8


Số lượt người xem: 1614    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm