SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
7
3
2
Tin tức sự kiện 14 Tháng Giêng 2015 2:30:00 SA

Phường 14 tổ chức hội nghị khách hàng kinh doanh hoa cây kiểng năm 2015

Sáng ngày 12/01/2015, Ủy ban nhân dân Phường 14 đã tổ chức hội nghị khách hàng kinh doanh hoa, cây kiểng năm 2015. Đến tham dự có ông Lê Quang Tuấn, Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường; ông Trịnh Huy Lộc, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; ông Cao Văn Đổi, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND phường – Chủ trì hội nghị; ông Phan Minh Trí, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 14 và hơn 130 nhà vườn kinh doanh hoa cây kiểng.

Với mục đích phát huy thế mạnh của phường 14 về điều kiện tự nhiên đặc thù của vùng sông nước, là điểm lên hàng, tập kết, trung chuyển và kinh doanh hoa, cây kiểng có quy mô lớn hàng năm mỗi dịp xuân về. Đảm bảo nhu cầu mua sắm hoa, cây kiểng của nhân dân trên địa bàn và các vùng lân cận trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015. 

 

 

 

(Ảnh: Lãnh đạo phường tiếp xúc với doanh nghiệp)

 

 

 

(Ảnh: Quang cảnh hội nghị)

 

Ủy ban nhân dân Phường đã triển khai các quy định của việc kinh doanh hoa cây kiểng trên địa bàn phườngthông báo một số vấn đề trong năm  2015 cho các nhà vườn như việc bố trí giảm số lô, tăng diện tích mỗi lô so với năm trước; không thực hiện bố trí các điểm kinh doanh hoa, cây kiểng tại các khu vực lề đường dọc tuyến đường Bến Bình Đông để đảm bảo trật tự giao thông tại khu vực; khu vực neo đậu ghe, tàu phải cách chân cầu 100m, phải có người lái thường xuyên túc trực để xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra và xuất trình đầy đủ các giấy tờ theo quy định.

Trong buổi hội nghị, các nhà vườn đã có nhiều ý kiến đóng góp nhằm tạo thuận lợi cho bà con kinh doanh tốt hơn trong dịp Tết nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

 

(Thu Soan – UBMTTQ phường 14)

 

 


Số lượt người xem: 1626    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm