SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
5
0
7
7
Tin tức sự kiện 13 Tháng Giêng 2015 4:05:00 SA

Thi “Giao thông thông minh” trên Internet năm học 2014-2015

Hưởng ứng Cuộc thi “Giao thông thông minh trên Internet năm học 2014-2015” do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức, Ban An toàn giao thông Quận 8 triển khai về cuộc thi “Giao thông thông minh” trên Internet năm học 2014 – 2015 với mục đích “Nâng cao nhận thức và hành vi chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong học sinh, sinh viên nhằm hạn chế, góp phần đẩy lùi tình trạng vi phạm pháp luật an toàn giao thông và giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, sinh viên.

Cuộc thi “Giao thông thông minh” có 2 thành phần dự thi gồm thi tự do (dành cho các cá nhân dưới 30 tuổi dự thi đơn lẻ) và thi chính thức (dành cho các học sinh tiểu học và trung học cơ sở dự thi theo đơn vị trường học), với hình thức thi trắc nghiệm kiến thức về An toàn giao thông trên Internet tại địa chỉ: http://gttm.go.vn tập trung các nội dung: kiến thức cơ bản về an toàn giao thông; một số hiểu biết về công trình giao thông, phương tiện tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn; xử lý tình huống giao thông; điều khiển phương tiện giao thông; khắc phục hậu quả và giải quyết tai nạn giao thông và các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.Thời gian dự thi từ tháng 10/2014 đến tháng 5/2015. Mỗi thí sinh mở tài khoản đăng ký dự thi tại địa chỉ trang web http://gttm.go.vn đăng ký thi Tuần hoặc thi Quý.

Thi Tuần: Vòng thi tự do, các thí sinh tự nguyện tham gia, thể hiện hiểu biết của mình trong 30 phút với 30 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức dạng ABCD. Các câu hỏi sẽ xuất hiện kế tiếp nhau, thí sinh trả lời câu hỏi bằng cách click vào 1 trong 4 đáp án. Mỗi thí sinh phải đạt từ 250 điểm (tương đương với trả lời được 25 câu hỏi) của một vòng thi sẽ được thi vòng tiếp theo. Mỗi tuần sẽ có một vòng thi mới được mở với hệ thống câu hỏi khác nhau được chọn ngẫu nhiên từ ngân hàng dữ liệu câu hỏi. Nếu điểm số của thí sinh không đạt 250 điểm thì có thể thi lại vào thời gian khác trong tuần. Mỗi tuần có 03 giải đồng hạng, mỗi giải trị giá 500.000 đồng, căn cứ trên tiêu chí chính là điểm số, tiêu chí phụ theo thứ tự thời gian hoàn thành bài thi và thời điểm làm bài dự thi

Thi Quý: 3 tháng tổ chức thi Quý một lần theo quyết định của Ban tổ chức cuộc thi (trên trang: http://gttm.go.vn). Để tham gia dự thi Quý, thí sinh phải vượt qua tất cả các vòng thi tuần trong Quý và mỗi tài khoản chỉ được thi 01 lần. Mỗi Quý có 05 giải đồng hạng, mỗi giải 1.000.000 đồng.

Để cuộc thi thực sự là một sân chơi thú vị, bổ ích và giàu kiến thức, Ban An toàn giao thông quận đề nghị các cơ quan, đơn vị tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, hội viên, học sinh, nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia, góp phần tạo sự thành công cho Cuộc thi “Giao thông thông minh trên Internet năm học 2014-2015”.

                                                                                                                            

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN QUẬN 8

 


Số lượt người xem: 2139    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm