SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
1
0
3
9
Tin tức sự kiện 29 Tháng Mười Hai 2014 5:15:00 CH

Hội nghị “Điển hình tiên tiến” giai đoạn 2010-2014 Ban Bồi thường, giải phóng mặt bằng Quận 8

Ngày 27 tháng 12 năm 2014, Ban Bồi thường, giải phóng mặt bằng Quận 8 tổ chức Hội nghị “Điển hình tiên tiến” giai đoạn 2010-2014. Tham dự Hội nghị có đ/c Huỳnh Văn Ngon, Phó Bí thư Chi bộ Ban Bồi thường, giải phóng mặt bằng Quận 8; đ/c Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Ban; đ/c Nguyễn Lê Diễm Hiền, Phó Trưởng Ban, đ/c Lưu Quang Huy Quan, Phó Trưởng Ban; đ/c Kiều Thanh Quang, Phó Trưởng Ban và toàn thể CBCC đơn vị. Hội nghị đã thông qua Báo cáo đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước của đơn vị giai đoạn 2010-2014.

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Huỳnh Văn Ngon, Phó Bí thư chi bộ  trao Quyết định và phần thưởng cho các cá nhân điển hình tiên tiến (2010-2014))

  

Tại hội nghị, các cá nhân và tập thể điển hình tiên tiến cũng đã thông qua các báo cáo tham luận về kết quả thực hiện phong trào thi đua yêu nước cũng như bài học kinh nghiệm rút ra từ quá trình thực hiện nhiệm vụ của bản thân để từ đó đề xuất hướng khắc phục các hạn chế, phát huy các mặt lợi thế của mình. Qua đó, đơn vị cũng đã tổ chức khen thưởng cho 11 cá nhân có thành tích điển hình trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước của đơn vị giai đoạn 2010-2014.

 

 

 

(Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Ban trao Quyết định và phần thưởng cho các cá nhân điển hình tiên tiến (2010-2014))

 

            Tại hội nghị, đ/c Huỳnh Văn Ngon thay mặt Cấp ủy Chi bộ đã phát biểu chỉ đạo về các nhiệm vụ cần thực hiện trong giai đoạn sắp tới cũng như đề ra các giải pháp cần thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của đơn vị. Đ/c Nguyễn Văn Dũng cũng đã thay mặt tập thể công chức, viên chức và nhân viên đơn vị tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng thời phát động phong trào thi đua hoàn thành các công trình chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và Đại hội Đảng các cấp năm 2015 trong toàn đơn vị.

 

 

(Ảnh: Đ/c Huỳnh Văn Ngon,, Phó Bí thư chi bộ thay mặt cấp ủy phát biểu ý kiến chỉ đạo)

 

Hưởng ứng phát động của Trưởng Ban, đ/c Nguyễn Lê Diễm Hiền, Phó Trưởng Ban và ông Đồng Trinh Nghĩa đã thay mặt các cá nhân, tập thể của đơn vị cam kết cố gắng hoàn thành đúng tiến độ, vượt tiến độ các công trình thi đua.

Theo BBTGPMB


Số lượt người xem: 2547    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm