SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
7
3
7
8
Tin tức sự kiện 31 Tháng Mười 2014 10:45:00 SA

Liên hoan Thanh niên tiến bộ “Hoa Xương Rồng” Quận 8 năm 2014

Ngày 26/10/2014, Hội LHTN Việt Nam Quận 8 đã tổ chức Chương trình “Kết nối yêu thương” và  Liên hoan Thanh niên tiến bộ “Hoa Xương Rồng” 2014. Đến tham dự có Trần Hoàng Khánh Vân – UVTV – Trưởng ban Quốc tế Thành đoàn, Nguyễn Hoàng Hiếu – Phó Bí thư TT Đoàn Sở LĐ-TB&XH thành phố, ông Trần Văn Thanh – UVTV – Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 8 và Diệp Kiều Oanh – Phó Trưởng Phòng Nội vụ Quận 8.

Đến với Chương trình “Kết nối yêu thương” lần này, các bạn thanh niên tiến bộ đã đến dâng hương tại Bia tưởng niệm Phường 3 và tham gia các hoạt động chăm lo cho các cụ già neo đơn 16 phường.

 

 

 

(Ảnh: Chương trình “Kết nối yêu thương”)

 

Với Liên hoan Hoa Xương Rồng lần III và tuyên dương thanh niên tiến bộ Quận 8 năm nay, các cấp lãnh đạo đã cùng gặp gỡ, lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của thanh niên từng vướng vào tệ nạn xã hội có những động viên, định hướng, giúp đỡ cho các bạn.

 

 

 

(Ảnh: Tuyên dương các thanh niên có tiến bộ)

 

Tại Liên hoan, Hội LHTN Việt Nam Quận 8 đã khen thưởng 26 thanh niên có tiến bộ, tuyên dương gương thanh niên Gia Trác Hưng – Chi hội trưởng Chi Hội Long Nhi Phường 13 Quận 8 có nhiều đóng góp cho công tác tập hợp, cảm hóa thanh thiếu niên chưa ngoan và 08 thanh niên tiến bộ đã có cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách để trở thành một công dân có ích cho gia đình, xã hội.

 

Kiều Nương – Quận Đoàn 8

 


Số lượt người xem: 1782    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm