SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
9
2
7
6
Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười 2014 8:20:00 SA

Quận 8 : Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2014

Sáng ngày 28/9/2014, Ban Thường vụ Quận đoàn 8 tổ chức ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” Quận 8 năm 2014 tại cổng trường THCS Tùng Thiện Vương – Phường 12 Quận 8 với sự tham dự của các lãnh đạo Quận, các ban ngành đoàn thể và hơn 400 bạn ĐVTN. Tại lễ khai mạc, đồng chí Lý Thị Phương Nhanh – QUV, Bí thư Quận đoàn 8 cũng đã phát biểu hưởng ứng Tháng cao điểm “An toàn giao thông” năm 2014.

 

 

 

(Ảnh: Diễu hành xe máy tuyên truyền An toàn giao thông)

 

Ngay sau lễ khai mạc ngày hội, các hoạt động trọng tâm được tổ chức trải đều các khu vực: Diễu hành bằng phương tiện xe gắn máy qua các tuyến đường chính nhằm tuyên truyền các tiêu chí xây dựng văn hóa giao thông trong thanh niên và người dân Quận 8; Trò chơi liên hoàn tuyên truyền về an toàn giao thông; Tập huấn lái xe an toàn và tiết kiệm; Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ dưới hình thức sân khấu hóa;... đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn ĐVTN và người dân trong khu vực.

 

 

 

(Ảnh: Diễn đàn “Thanh niên với văn hóa giao thông”)

 

Thông qua ngày hội cũng nhằm mục đích nâng cao hiệu quả các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông, xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, chú ý tính lan tỏa trong đoàn viên, thanh niên và người dân sinh sống trên địa bàn Thành phố nói chung và Quận 8 nói riêng. Từ đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia cùng các cơ quan chức năng kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố. Đồng thời cũng tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn đoàn viên, thanh niên, qua đó tăng cường các giải pháp tập hợp thanh niên đến với các hoạt động của tổ chức Đoàn – Hội, tiếp tục hình thành và phát triển đội, nhóm thanh niên tham gia đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn các quận.

 

Ngọc Vân – Quận đoàn 8

 

 

 


Số lượt người xem: 1548    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm