SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
3
9
7
9
0
Tin tức sự kiện 12 Tháng Chín 2014 5:25:00 CH

Phường 2 tổ chức Chương trình Nông thôn mới tại xã Nhơn Đức

   Ngày 06/9/2014, BCH Đoàn Phường và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Phường 2 đã tổ chức Chương trình đến với nông thôn mới tại xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè.

   Thông qua chương trình, Đoàn Phường 2 đã trao tặng quà cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, 10 phần quà dành cho thanh niên nghèo, 3 góc học tập cho thiếu nhi nghèo học giỏi thuộc xã đoàn Nhơn Đức. Chương trình cũng đã tổ chức sân chơi cho hơn 600 em thiếu nhi của xã tại trường tiểu học Lê Văn Lương (Nhà Bè).

 

 

 

 

(Ảnh: Đoàn Phường 2 Quận 8 trao quà đến các em thiếu nhi xã Nhơn Đức)

 

   Thay mặt Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Nhơn Đức, Bà Trần Thị Mạnh – Phó Chủ tịch UBND xã ghi nhận và trao tặng thư cảm ơn các hoạt động của Chương trình Nông thôn mới do Đoàn Phường 2 tổ chức cũng như mong muốn sẽ có thêm nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực của đơn vị tại xã Nhơn Đức trong thời gian tới.

   Anh Lê Thức Tâm – Bí thư Đoàn Phường 2, đại diện Ban tổ chức chương trình cho biết: “Chương trình đến với Nông thôn mới của Đoàn Phường là một trong những mô hình giải pháp mà Đoàn phường xác lập thực hiện trong năm 2014 – Năm thanh niên tình nguyện - chương trình đã phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên khi tham gia, bên cạnh đó, trong quá trình vận động quà, Ban tổ chức cũng đã mời gọi các nhóm tình nguyện ở các trang diễn đàn mạng tham gia và ủng hộ nhiều phần quà có giá trị.

 

  Tân Nhàn – Phường 2

 

 

 


Số lượt người xem: 1948    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm