SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
4
6
5
8
Tin tức sự kiện 06 Tháng Chín 2014 11:20:00 SA

Phường 6 trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2014-2015

Sáng ngày 30/8/2014, UBMTTQ, Ban vận động “Vì người nghèo” Phường 6 đã tổ chức trao học bng Nguyễn Hữu Thọ  năm học 2014-2015 cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường.

 Tham dự buổi lễ, có Nguyễn Ngọc Hương Giang, UVTV UBMTTQ Quận 8,Nguyễn Ngọc Khánh Hợp, bí thư đảng ủy, ông Võ La Hòa, phó bí thư, chủ tịch UBND Phường, Nguyễn Thị Thu Hà, chủ tịch UBMTTQ, trưởng ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Phường 6, đại diện các đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng ban điều hành các khu phố và 49 học sinh được nhận học bng.

   Năm 2014, mặc dù còn rất nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, UBND phường, sự phối hợp đồng bộ giữa các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt là sự hoạt động có hiệu quả của UBMTTQ phường, ban công tác mặt trận các khu phố, được sự đồng thuận ủng hộ, đóng góp của các mạnh thường quân,các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, tổ chức tôn giáo đóng trên địa bàn Phường, cộng với sự tích cực trong công tác vận động của ban vận động quỹ “Vì người nghèo”tất cả học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đều nhận được học bổng.

  Tổng số học sinh được nhận học bổng đợt này là 45 em với tổng kinh phí là 51.600000 đồng từ nguồn  quỹ vận động “Vì người nghèo” của Phường. Dịp này, Hội phụ Nữ Phường 6 cũng đã trao 04 xuất học bổng cho học sinh là con, em Hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Nguyễn Ngọc Khánh Hợp, bí thư đang ủy trao học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn)

 

    Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, Nguyễn Ngọc Khánh Hợp, bí thư đảng ủy đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công tác vận động có hiệu quả của ban vận động quỹ “Vì người nghèo”, tinh thần “Tương thân, tương trợ” của các mạnh thường quân, nhà ho tâm trong việc quan tâm, chăm lo cho người nghèo, học sinh nghèo trong năm qua và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay góp sức của toàn xã hội trong công tác chăm lo sự nghiệp giáo dục.

Em Đoàn Thị Mỹ Châu, đại diện cho 49 học sinh được nhận học bổng bày tỏ lòng biết ơn của các cấp lãnh đạo, các mạnh thường quân đã giúp đ các em có điều kiện để tiếp tục học tập, thay mặt học sinh được nhận học bổng hứa sẽ cố gắng khắc phục khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi.

 

  Bùi Tình

 


Số lượt người xem: 1971    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm