SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
7
1
5
2
Tin tức sự kiện 06 Tháng Chín 2014 11:10:00 SA

Trường THPT Lương Văn Can đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng 5/9, Trường THPT Lương Văn Can (173 đường Phạm Hùng, phường 4 Quận 8) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2014 -2015 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đến tham dự có Bà Nguyễn Thị Thanh Kiều – Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM và lãnh đạo Đảng, chính quyền quận, phường. Đây là ngôi trường THPT đầu tiên vinh dự đón nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước.

 

 

 

(Ảnh: Bà Nguyễn Thị Thanh Kiều - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy và Hiệu trưởng Trưởng THPT Lương Văn Can)

 

Trong nhiều năm qua, với tâm huyết và sự nỗ lực, tập thể sư phạm nhà trường đã vượt qua nhiều khó khăn, đạt được nhiều thành tích nổi bật: số học sinh đậu vào lớp 10 của trường, hiệu suất đào tạo và tỷ lệ học sinh lớp 12 đậu vào các trường đại học, cao đẳng mỗi năm đều tăng. Năm học 2013 -2014, có 87,4% học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng lớn của thành phố như Đại học Bách Khoa, Đại học Y dược, đoàn trường được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn... Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhà trường đã tổ chức đón chào 719 em học sinh lớp 10 trúng tuyển và tặng học bổng cho các em đậu thủ khoa lớp 10, lớp 12 và đại học.

Bà Nguyễn Thị Thanh Kiều – Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM thay mặt lãnh đạo nhà trường đánh Hồi trống khai trường và nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhận, biểu dương những thành tích của thầy và trò đạt được trong thời gian qua và đề nghị: “tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy gắn với các hoạt động giáo dục lòng yêu nước, ý thức tôn trọng pháp luật, tôn vinh lịch sử văn hóa dân tộc. Thầy cô giáo luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Chú trọng việc đổi mới phương pháp giảng dạy, công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, phát huy năng lực chủ động, sáng tạo của học sinh  để tự tin bước đi trên con đường hội nhập quốc tế”.

 

Bích Ly


Số lượt người xem: 4256    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm