SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
3
4
1
9
Tin tức sự kiện 27 Tháng Tám 2014 6:20:00 CH

Phường 3 trao Nhà tình thương thương cho hộ nghèo

Sáng ngày 22 tháng 8 năm 2014, Ủy ban MTTQ, Ban vận động Vì người nghèo Phường 3 đã tổ chức lễ trao tặng căn nhà tình thương cho Ông Hòng Văn Dũng (ngụ tại Âu Dương Lân, Phường 3 Quận 8) với sự hỗ trợ kinh phí xây dựng từ Quỹ Vì người nghèo Phường 3.

Tham dự lễ trao tặng nhà có Ông Trần Văn Hưng, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8; Bà Nguyễn Thị Tính, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Phường 3; Bà Trần Thị Ngọc Hà, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 3; Bà Nguyễn Diễm Phương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 3, cùng đại diện các Ban ngành đoàn thể, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận Khu phố 5.

 

 

 

(Ảnh: Trao nhà tình thương cho ông Hòng Văn Dũng)

 

Được biết hộ ông Hoàng Văn Dũng, thuộc diện hộ nghèo, nền nhà thấp, mái tole cũ mục, tường riêng nứt, gác mục đã không sử dụng được. không có khả năng sửa chữa, nâng cấp. Bản thân ông sinh sống bằng công việc làm thuê, vợ thì phụ rửa bát cho quán hủ tiếu đầu hẻm, có 3 người con hiện đang đi học và đi làm (2 người đi làm), và 1 người em bị khuyết tật đi bán vé số kiếm sống hằng ngày. Ban vận động Vì Người nghèo của phường qua khảo sát đã quyết định hỗ trợ kinh phí xây nhà tình thương cho gia đình ông với giá trị là 40.000.000đ từ nguồn Quỹ Vì Người nghèo Phường 3. Ngoài sự hỗ trợ kinh phí từ Quỹ Vì người nghèo Phường 3, gia đình ông còn được sự hỗ trợ từ người thân, nên đã xây dựng được căn nhà khang trang.

 

MTTQ Phường 3


Số lượt người xem: 1512    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm