SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
6
4
9
7
Tin tức sự kiện 07 Tháng Tám 2014 9:40:00 SA

Hơn 500 thiếu nhi Quận 8 hướng về biển đảo quê hương

Ngày 03/8/2014, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 8 đã tổ chức “Ngày hội thiếu nhi với biển đảo quê hương”, thể hiện tình cảm và tấm lòng của thiếu nhi Quận 8 với các hoạt động hướng về biển đảo quê hương, hướng về các anh bộ đội, chiến sĩ hải quân nơi Hoàng Sa, Trường Sa.

Đến với “Ngày hội thiếu nhi với biển đảo quê hương”, các em thiếu nhi Quận 8 được tham gia nhiều nội dung ý nghĩa và thiết thực như: xem trin lãm hình ảnh về“Biển đảo quê hương em”; xem phim tư liệu về biển đảo; tham gia chương trình “Triệu trái tim – triệu chữ ký” do Hội LHTN Việt Nam TPHCM phát động, đóng góp gây quỹ hỗ trợ gửi tặng con em nhân dân và chiến sĩ đang công tác, sinh sống ở các vùng biển Việt Nam.

 

 

 

(Ảnh: Tiết mục văn nghệ Hướng về biển đảo)

 

Tham gia Ngày hội, các em được giao lưu, học hỏi và quyết tâm tranh tài ở các phần thi như: “Em là họa sĩ nhí”, “Em là chiến sĩ hải quân”, “Tiếng hát tuổi thần tiên” thể hiện tình cảm đối với những người ngư dân đánh cá và các chú cảnh sát biển đang ngày đêm làm nhiệm vụ.

 

 

(Ảnh: Hội thi sơ cấp cứu)

 

Buổi chiều cùng ngày, các em thiếu nhi tiếp tục tham gia các phần thi đầy sôi nổi và thực hành kỹ năng sơ cấp cứu; được bác sĩ tư vấn kiến thức sức khỏe tại Khu vực “Vì sức khỏe trẻ em”.

 

 

 

(Ảnh: Hội thi vẽ tranh “Em là họa sĩ nhí”)

 

“Ngày hội thiếu nhi với biển đảo quê hương” vừa là một sân chơi bổ ích cho thiếu nhi Quận 8, cũng là dịp để vun đắp tình yêu quê hương, đất nước của các em nhỏ, hướng các em biết chia sẻ những khó khăn với hải quân Việt Nam, những người đã góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Kiều Nương – Quận đoàn 8

 


Số lượt người xem: 2136    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm