SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
2
3
4
1
Tin tức sự kiện 07 Tháng Tám 2014 9:35:00 SA

Phường 2 - Đêm văn nghệ xung kích

Ngày 03/8/2014, tại đường Nguyễn Thị Tần, Phường 2 đã diễn ra Đêm văn nghệ xung kích thu hút hơn 400 em thiếu nhi cùng hơn 100 chiến sỹ Mùa hè xanh Đi học Luật và Ủy ban Hội Phường 2.

Đến dự đêm văn nghệ có anh Vũ Minh Hoàng – Phó Chủ tịch TT Hội LHTN Việt Nam Quận 8, Chỉ huy trưởng Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Quận 8 năm 2014, chị Phạm Thị Thúy Vân – Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Luật, bà  Lê Thị Tuyết Vân – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2.

Tại đêm văn nghệ, Ban tổ chức đã trao tặng 15 phần quà cho 10 em thiếu nhi và 5 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 6 triệu đồng, đồng thời, Đội tuyên truyền pháp luật của trường Đại học Luật cũng đã trao tặng tủ sách pháp luật cho Ủy ban Hội và Đoàn Thanh niên Phường 2 với hơn 50 đầu sách, trị giá 7 triệu đồng.

 

 

 

(Ảnh: Đêm văn nghệ xung kích)

 

Thay mặt các chiến sỹ, chị Lê Hoàng Bảo Trân đã báo cáo tổng kết các nội dung thực hiện tại địa bàn trong chiến dịch năm 2014, nêu lên những thuận lợi, khó khăn, điểm nhấn của các công trình.

Bn Đỗ Mỹ Nhật – chiến sỹ Mùa hè xanh năm nay, chia sẻ: 25 ngày diễn ra chiến dịch, giờ đây, hình ảnh hoạt động từng ngày như thước phim chiếu chậm, trong ký ức của từng chiến sỹ, không thể nào quên được những ngày tập án, những ngày sinh hoạt cũng các em thiếu nhi…v..v. Tham gia chiến dịch, mình trưởng thành lên nhiều, đã được trải nghiệm và thấu hiểu giá trị của câu “ Ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ”.

 

Tân Nhàn

 


Số lượt người xem: 1731    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm