SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
5
1
5
5
Tin tức sự kiện 05 Tháng Tám 2014 9:35:00 SA

Phường 2 tổ chức lớp tìm hiểu về Đoàn dành cho thanh niên sẵn sàng nhập ngũ

Tối ngày 31/7/2014 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn Phường phối hợp với Ban chỉ huy Quận sự Phường 2 tổ chức Lớp tìm hiểu về Đoàn cho 22 thanh niên đủ sức khỏe, sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Tại buổi tìm hiểu, báo cáo viên Ngô Quang Tuấn - Ủy viên thường vụ, Chánh văn phòng Quận Đoàn 8 đã trình bày một số nội dung cơ bản về lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hoạt động của Đoàn qua các thời kỳ và hiện nay, mục tiêu lý tưởng của Đoàn, và phấn đấu để trở thành Đoàn viên. Bên cạnh đó, tại buổi tìm hiểu về Đoàn, Báo cáo viên cũng đã giới thiệu và hướng dẫn một số nội dung cơ bản của Luật Thanh niên, Luật nghĩa vụ Quân sự đến thanh niên.

 

 

 

(Ảnh: Quang cảnh lớp đối tượng đoàn)

 

Bạn Võ Văn Hải Long – Thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2014 chia sẻ: “Trước đây, đi học rồi đi làm, mình không quan tâm nhiều lắm đến Đoàn và hoạt động của các bạn Đoàn viên, thế nhưng qua buổi học hôm nay đã giúp tôi hiểu thêm về Đoàn, tôi và tin chắc các anh em cùng học như đụơc tiếp thêm tinh thần yêu nước, tiếp thêm sự mạnh mẽ để vững bước trên con đường thực hiện nghĩa vụ của một người công dân đối với đất nước.

 

Tân Nhàn

 


Số lượt người xem: 1581    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm