SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
6
1
8
8
Tin tức sự kiện 25 Tháng Bảy 2014 4:35:00 CH

Thiếu nhi Phường 2 trải nghiệm “Một ngày làm nhân viên vườn thú”

Ngày 20/7/2014, Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè Phường 2 đã tổ chức Chương trình Học từ thiên nhiên và Chương trình trải nghiệm “Một ngày làm nhân viên vườn thú” với sự tham gia của hơn 150 em thiếu nhi và 40 anh chị phụ trách đang tham gia sinh hoạt Hè trên địa bàn Phường 2.

Đến với chương trình, các em được trải nghiệm vai trò của nhân viên vườn thú với công việc chuẩn bị thức ăn, cho thú ăn, vệ sinh và chăm sóc thú.

 

 

 

(Ảnh: Chuẩn bị thức ăn cho thú)

 

Sau trải nghiệm công việc của nhân viên vườn thú, các em tiếp tục tìm hiểu về sự thích nghi của thực vật, sự tăng trưởng của của động vật, cách biết được độ tuổi của cây ..v..v lần lượt được nhân viên vườn thú giải thích chi tiết. Không chỉ thế, đến với chương trình, các thành viên còn được hướng dẫn trực tiếp thực hiện các công đoạn gieo hạt, pha đất, vào chậu một loại cây của vườn thú Sài Gòn.

 

 

 

(Ảnh: Thực hành xới đất, gieo hạt)

 

Em Thiên Khương mồ hôi nhễ nhại, với giỏ hoa tí hon do chính mình trồng trên tay chia sẻ: “Đây là lần thứ hai em tham gia chương trình Học từ thiên nhiên do các anh chị tổ chức, năm nay tụi em được trực tiếp gần gũi với với một số loài vật và tự tay trồng một giỏ hoa cho mình, em rất vui và mong muốn sẽ được tiếp tục tham gia thêm nhiều chương trình nữa”

Theo anh Lê Thức Tâm - Trưởng ban tổ chức thì Chương trình này được tổ chức nhằm giáo dục các em thiếu nhi lòng yêu thiên nhiên, môi trường và có ý thức bảo vệ môi trường đồng thời giới thiệu đến các em thiếu nhi và anh chị phụ trách các giá trị của hệ động thực vật tại Vườn thú Sài Gòn.

 

 (Tân Nhàn)

 


Số lượt người xem: 1783    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm