SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
9
9
8
7
Tin tức sự kiện 17 Tháng Sáu 2014 10:55:00 SA

Phường 2 - Ngày hội vận động viên tương lai năm 2014

Ngày 15/6/2014 vừa qua, tại hẻm 181 Âu Dương Lân, Ban chỉ đạo Sinh hoạt Hè Phường 2 đã tổ chức Ngày hội Vận động viên tương lai với sự tham gia của hơn 100 em thiếu nhi và 30 anh chị phụ trách hè đến từ các khu phố.

Ngày hội diễn ra với sự tranh tài của các em thiếu nhi các môn thể dục thể thao như: Cõng bạn đường xa, Lượn vòng với bóng, Nhảy dây tập thể, Kéo co.

 

 

 

(Ảnh: Thiếu nhi và phụ trách tranh tài ở môn Cõng bạn đường xa)

 

Trong các môn thi, đều đòi hỏi sự đoàn kết, quyết tâm cao và chiến lược thi đấu đúng đắn của từng đội. Nếu như ở môn Kéo co đòi hỏi sức mạnh của tập thể thì ở môn Lượn vòng với bóng, đòi hỏi phát huy cao độ khả năng khéo léo, uyển chuyển của từng thành viên.

Theo anh Thức Tâm – Thành viên Ban tổ chức, trong Ngày hội năm nay, ngoài việc đối tượng chính tham gia là thiếu nhi, các anh chị phụ trách cũng sẽ tham gia ngày hội trong vai trò thi cùng với các em môn Cõng bạn đường xa, việc này nhằm mục đích để các em thiếu nhi có sự gần gũi với phụ trách và thể hiện đựơc vai trò của các anh chị phụ trách luôn đồng hành, nâng đỡ các em thiếu nhi. Ngày hội được tổ chức cũng nhằm mục đích giáo dục các em tinh thần thượng võ, trung thực, đoàn kết.

 

 

 

(Ảnh: Gay cấn tranh tài ở môn lượn vòng với bóng)

 

Sau hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất,  Nhì,  Ba các môn cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc, trong đó đội hình Khu phố 7 chứng tỏ được sức mạnh của mình khi giành 03 Hạng nhất ở môn Lượn vòng với bóng, Nhảy dây tập thể và Kéo co, Khu phố 6 đạt giải nhất môn Cõng bạn đường xa. Các Khu phố 1, Khu phố 3, Khu phố 4, khu phố 5 lần lượt đoạt giải Nhì các môn Cõng bạn đường xa, Lượn vòng với bóng, nhảy dây tập thể và môn Kéo co. Giải Ba của các môn thuộc về khu phố 5, Khu phố 4, và Khu phố 3.

 

 (Tân Nhàn  - Phường 2)

 


Số lượt người xem: 1866    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm