SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
9
7
1
5
Tin tức sự kiện 03 Tháng Sáu 2014 5:15:00 CH

Phường 16 ra mắt câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe

Chiều ngày 31/05/2014, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc-Hội Người cao tuổi phường 16 đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi của phường. Về dự lễ ra mắt Câu lạc bộ có Ông Vũ Viết Thố-Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc-Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi quận 8, Bà Phạm Thị Bích Hạnh-Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, Ông Trương Hồng Sơn-Chủ tịch ủy ban Mặt trận Tổ quôc, đại diện các tổ chức Tôn giáo, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng ban điều hành, Ban công tác Mặt trận 6 khu phố và 29 hội viên Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe của phường 16.

Trong lễ ra mắt Câu lạc bộ: Ông Trương Hồng Sơn- Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 16 đã báo cáo kết quả vận động thành lập, xây dựng quy chế và chọn nhân sự để quản lý và điều hành câu lạc bộ. Theo báo cáo của phường thì câu lạc chăm sóc sức khỏe được hình thành và hoạt động nhằm mục đích tập hợp các vị lương y có tay nghề về y học dân tộc cổ truyền để tư vấn các phương pháp phòng trị bệnh cho nhân dân, phối hợp với trạm y tế tổ chức khám trị bệnh miễn phí cho người nghèo, tham gia tuyên truyền và phổ biến các chủ trương, chính sách, Pháp luật của Đảng và Nhà nước, đồng thời câu lạc bộ còn điều kiện để các vị cao tuổi gặp gỡ, giao lưu, đoàn kết theo nội dung thứ 5 về xây dựng thiết chế văn hóa của cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư’’.

Thay mặt Chính quyền và Ban chỉ đạo Phong tràoToàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” Phường 16; Bà Phạm Thị Bích Hạnh-Phó bí thư đảng ủy-Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 16 đã trao quyết định cho 5 thành viên trong Ban Chủ nhiệm và công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe phường 16.

 

 

 

(Ảnh: Hội viên Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe phường 16 trong buổi lễ ra mắt)

 

Ông Nguyễn Văn Minh-Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa sẽ phát huy tốt hoạt động Câu lạc bộ, tiếp tục và phát triển hội viên theo đúng mục đích, quy chế của câu lạc bộ đã đề ra.

Ông Vũ Viết Thố-Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc,Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8 đã phát biểu chúc mừng việc thành lập Câu lạc bộ, đồng thời mong muốn Câu lạc bộ tiếp tục phát triển thêm một số nội dung như truyền dạy thể dục dưởng sinh, yoga cho Người cao tuổi, tiếp tục phát triển hội viên Câu lạc bộ phủ đều ở 6 khu phố, cố gắng duy trì nề nếp và chế độ sinh hoạt để phục vụ Người cao tuổi nói riêng và nhân dân nói chung.

Sau buổi lễ ra mắt: Ban chủ nhiệm đã họp phân công thành viên phụ trách từng lĩnh vực hoạt động theo quy chế. Có 5 cán bộ Đoàn thể, khu phố sau khi dự lễ ra mắt đã đăng ký tham gia Câu lạc bộ nâng tổng số hội viên hiện có từ 29 lên 34 người.

                                                                   

 (Hồng Sơn - MTTQ phường 16)

 


Số lượt người xem: 1637    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm