SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
7
3
4
Tin tức sự kiện 26 Tháng Năm 2014 6:05:00 CH

Phường 2 tổ chức thông tin thời sự quý II/2014

Vào 8g00 ngày 18 tháng 5 năm 2014 tại hội trường Ủy ban nhân dân phường 2, Đảng bộ phường tổ chức thông tin thời sự Quý II năm 2014 theo định kỳ hàng quý,

Đến thông tin thời sự quý II là Đại tá Nguyễn Nhứt – Phó Giám đốc Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị được thông tin trọng tâm về tình hình Biển Đông hiện nay và những định hướng, chủ trương của Đảng và Nhà nước.

 

 

 

(Ảnh: Báo cáo viên Đại tá Nguyễn Nhứt – Phó Giám đốc Trung tâm giáo dục Quốc phòng – an ninh Đại học Quốc gia )

 

Tham dự hội nghị có hơn 300 đồng chí là thường trực Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể phường, cấp ủy 14 Chi bộ - ban điều hành 7 khu phố, thành viên Ủy ban MTTQ và ban chấp hành các đoàn thể phường, tổ trưởng – tổ phó 79 tổ dân phố và đảng viên toàn Đảng bộ.

Qua hội nghị, Đảng ủy đã đề nghị những đồng chí được thông tin nội dung phải là lực lượng tuyên truyền viên để tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, hội viên và nhân dân về tình hình Biển Đông và nắm dư luận xã hội, từ đó định hướng dư luận xã hội đúng theo chủ trương của Đảng và Nhà nước ta trước tình hình Biển Đông hiện nay.

 

(Thanh Hương – Phường 2)

 


Số lượt người xem: 1499    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm