SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
9
5
3
0
Tin tức sự kiện 22 Tháng Tư 2014 5:10:00 CH

Chi đoàn Trung tâm y tế dự phòng Quận 8 tổ chức hoạt động “Về nguồn”

Ngày 12 và 13 tháng 4 năm 2014, Trung tâm y tế dự phòng Quận 8 tổ chức hoạt động “Về nguồn” cho đoàn viên thăm công viên Võ Thị Sáu - một nữ chiến sĩ anh hùng đã được truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Trong đợt hoạt động về nguồn còn có sự tham gia của đồng chí Đặng Thế Hệ - Bí thư chi bộ - Giám đốc TTYTDPQ8 và các bạn đoàn viên trong chi đoàn TTYTDPQ8.

Tại công viên Võ Thị Sáu, các đồng chí và đoàn viên đã tham dự nghi thức mặc niệm và thắp nhang để tưởng nhớ về nữ chiến sĩ anh hùng Võ Thị Sáu. Bên cạnh, các đoàn viên còn được tham quan các hiện vật và các hình ảnh tái hiện lại quá trình đấu tranh anh dũng của quân và dân ta. Điều ý nghĩa nhất đó chính là các đồng chí và đoàn viên trong đoàn được nghe lại những câu chuyện về quá trình đấu tranh của quân và dân ta tại Bà Rịa – Vũng Tàu và đăc biệt là được nghe về hoạt động đấu tranh anh dũng của người nữ anh hùng Võ Thị Sáu – một người nữ anh hùng trước lúc xử bắn, chị vẫn ung dung cài lên tóc của mình một bông hoa sứ trắng và không hề khuất phục trước kẻ thù làm cho kẻ thù phải khiếp sợ.

 

 

 

(Ảnh: Các bạn đoàn viên đang lắng nghe thuyết trình về tiểu sử anh hùng Võ Thị Sáu)

 

Chia sẻ ý kiến về hoạt động hành trình về nguồn, bạn Hồ Lê Quốc Anh, một đoàn viên mới nhận xét rằng “chuyến đi về nguồn của chi đoàn thật sự có ý nghĩa vì đây là dịp mà các bạn đoàn viên trong chi đoàn biết thêm về quá trình hoạt động cách mạng và đấu tranh gian khổ của quân và dân ta và đặc biệt là được hiểu thêm về sự đấu tranh hy sinh anh dũng của người nữ chiến sĩ anh hùng Võ Thị Sáu – người con gái huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu".

Có thể nói hành trình về nguồn của chi đoàn TTYTDP Q8 là một trong những hoạt động của chương trình năm 2014 và là hoạt động mang tính giáo dục truyền thống cao trong nhận thức của đoàn viên đang tham gia sinh hoạt tại chi đoàn TTYTDPQ8. Chương trình thật sự rất có ý nghĩa và được tổ chức thành công theo đánh giá chung của đồng chí bí thư chi bộ TTYTDP. Hy vọng sau chuyến hành trình về nguồn này, chi đoàn sẽ chủ động tổ chức thêm nhiều đợt hoạt động có ý nghĩa giúp cho công tác giáo dục và nhận thức của đoàn viên ngày một nâng lên xứng đáng là đội ngũ đoàn viên ưu tú dự bị tin tưởng của đảng.

 

            (Cao Phương – TTYTDP Q8)


Số lượt người xem: 2191    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm