SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
5
7
6
8
Tin tức sự kiện 06 Tháng Ba 2014 2:25:00 CH

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 06/3/2014, Công đoàn cơ sở VP.UBND Quận 8 phối hợp cùng Công đoàn cơ sở các đơn vị trong khuôn viên trụ sở Ủy ban Quận 8 tổ chức hội thi nấu ăn nhằm chào mừng 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1974 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tạo điều kiện giao lưu, thi đua giữa các đơn vị trong khuôn viên trụ sở Ủy ban nhân dân Quận 8. Thành phần Ban giám khảo có đ/c Nguyễn Vũ Hạnh Phúc – PCT LĐLĐ Quận 8 và đ/c Trương Công Hồ  - ĐUV  Đảng bộ CQCQ Quận 8.

 

 

(Ảnh: Thí sinh thuộc CĐCS VP.UBNDQ8 đang thực hiện phần thi)

 

 

 

 

(Ảnh: BGK đang chấm điểm món ăn)

 

Với chủ đề “Bữa cơm gia đình”, mỗi đội dự thi nấu một bữa ăn cho 4 người đảm bảo được tiêu chí đầy đủ chất dinh dưỡng, kinh tế, trình bày đẹp mắt và ngon miệng.

 Trải qua 60 phút tất bật cho các công đoạn nấu ăn, trang trí; các thí sinh nam đã trải nghiệm được phần nào công việc quan trọng của người phụ nữ trong gia đình, để có thể sẻ chia cùng người giữ lửa của mái ấm trong cuộc sống hiện đại bộn bề nhưng vẫn luôn cố gắng chu toàn việc nhà, việc nước.

 

 

 

(Ảnh: Ông Nguyễn Vũ Hạnh Phúc – PCT LĐLĐ Quận 8 trao phần thưởng cho các đội đoạt giải nhất, nhì, ba (từ trái sang))

 

Hội thi thu hút 15 đội tham gia với các món từ đơn giản đến cầu kỳ, phức tạp; điều đó khiến Ban giám khảo phải luôn cân nhắc, cẩn trọng để chọn ra được giải nhất: CĐCS Chi cục Thống kê Q8, giải nhì: CĐCS Phòng Tư pháp, giải ba: CĐCS Phòng LĐ và 5 giải khuyến khích: CĐCS VP.UBND Q8, CĐCS Phòng TNMT, CĐCS Đội Thanh tra địa bàn Q8, CĐCS Phòng VHTT, CĐCS Thanh tra Q8.

 

(Xuân Hồng – VP.UBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 2556    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm