SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
4
1
0
Tin tức sự kiện 20 Tháng Hai 2014 9:30:00 SA

Giao lưu “Gương sáng đảng viên” tại Quận 8

Ngày 18/2/2014, tại nhà Văn hóa Lao động Quận 8, Liên đoàn Lao động Quận 8 đã tổ chức Chương trình giao lưu “Gương sáng đảng viên” . Đây là một trong các hoạt động của Liên đoàn Lao động Quận 8 tổ chức nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Công sản Việt Nam nhằm biểu dương những đảng viên tiêu biểu được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng trong năm 2012-2013, đồng thời tạo điều kiện cho đảng viên giao lưu, học tập và nhân rộng các nhân tố tiên tiến, điển hình, phấn đấu trưởng thành từ phong trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn, trở thành lực lượng chính trị nòng cốt, vững bước theo ngọn cờ Đảng quang vinh.

 

 

 

(Ảnh: Các đảng viên tiêu biểu tham gia giao lưu với chương trình)

 

 

 

(Ảnh:  Đ/c Huỳnh Ngũ Há, QUV- Chủ tịch LĐLĐ Q8 và đ/c Trần Văn Thanh, UVTV- Trưởng Ban Dân vận Q8, trao quà lưu niệm cho các đảng viên tiêu biểu)

 

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Việt Cường, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Văn Thành, Phó Bí thư thường trực Quận ủy Quận 8; đồng chí Nguyễn Thành Chung, Phó Bí thư-Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8. Khai mạc chương trình giao lưu, đồng chí Huỳnh Ngũ Há, QUV-Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 8 phát biểu “Liên đoàn Lao động Quận nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng nói chung, công tác phát triển đảng trong công nhân nói riêng, luôn xác định, công tác giáo dục bồi dưỡng những cán bộ, CNVC-LĐ công nhân ưu tú để giới thiệu cho đảng xem xét kết nạp là nhiệm vụ quan trọng và trách nhiệm thường xuyên của tổ chức công đoàn”.  Với trách nhiệm của mình, năm 2012, tổ chức công đoàn Quận 8 đã giới thiệu 560 đoàn viên ưu tú và kết nạp được 168 đảng viên, trong đó 17 đảng viên thuộc các doanh nghiệp ngoài Nhà nước. Năm 2013, tổ chức công đoàn đã giới thiệu 480 đoàn viên ưu tú và đã có 196 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng, trong đó có 22 đảng viên thuộc các doanh nghiệp ngoài Nhà nước. Hội nghị đã biểu dương và tặng quà lưu niệm cho 50 đảng viên tiêu biểu là công chức, viên chức, công nhân sản xuất, công nhân đại diện cho hơn 370 đảng viên CNVC-LĐ được vinh dự kết nạp Đảng trong năm 2012 và 2013. Hội nghị cũng đã giao lưu với 3 đồng chí đảng viên tiêu biểu: đồng chí Nguyễn Văn Thảo, công nhân Công ty cổ phần Kỹ Thuật Mới, đồng chí Hứa Thị Kim Loan, Chủ tịch công đoàn cơ sở, giáo viên trường mầm non 19/5; đồng chí Ngô Văn Được, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 5.

                                                                                   

(Thúy Nga –LĐLĐ)

 

 


Số lượt người xem: 2458    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm