SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
0
5
1
5
Tin tức sự kiện 19 Tháng Hai 2014 11:15:00 SA

Đảng viên tiêu biểu: Cô giáo Hứa Thị Kim Loan – Giáo viên trường Mầm non 19/5

             Sinh năm 1968, Chị Hứa Thị Kim Loan từ nhỏ đã ước mơ trở thành cô giáo, đứng trên bục giảng, dìu dắt các em thơ. Ước mơ đó đã thôi thúc chị đăng ký thi vào trường Trung học Sư phạm mầm non. Sau khi tốt nghiệp, chị được phân công về công tác tại trường Mẫu giáo Mầm non Vàng Anh - Phường 9 - Quận 8.

Gắn bó với nghề dạy trẻ, chị luôn nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi để luôn là người bạn, người mẹ của các em thơ. Bên cạnh đó, chị ý thức được việc phải luôn nâng cao trình độ hiểu biết, chuyên môn nghiệp vụ của mình mới đáp ứng được nhiệm vụ giáo dục ngày càng đòi hỏi sự đổi mới, đi lên, chị hiểu rằng chất lượng học tập của các bé mầm non bắt đầu từ chất lượng giáo viên. Do đó, chị vừa đảm bảo công tác vừa tranh thủ thời gian ngoài giờ để tiếp tục theo học chương trình Đại học chuyên ngành giáo dục mầm non. Tốt nghiệp đại học, năm 2006, chị được Phòng giáo dục Quận điều động về công tác tại Trường Mầm Non 19/5 cho đến nay. Trong suốt quá trình công tác, chị không chỉ tìm tòi, sáng tạo ra nhiều đồ chơi, đồ trang trí thiết thực, bổ ích trong lớp học, chị còn không ngừng học hỏi, sưu tầm và làm những đồ dùng học tập phù hợp với nội dung, chủ đề trong từng tiết học; có nhiều sáng kiến giúp trẻ mạnh dạn tự tin trong giao tiếp, phát triển ngôn ngữ cho trẻ, tạo môi trường thân thiện giúp trẻ tích cực hoạt động. Sẵn lòng yêu nghề, yêu trẻ cộng với sự nỗ lực vươn lên không mệt mỏi, nhiều năm liền chị đều đạt  giáo viên dạy giỏi cấp Trường, cấp Quận. Hơn thế nữa, đối với các bạn trẻ mới bước vào nghề, Chị cũng thường xuyên quan tâm hướng dẫn, chia sẻ, giúp các bạn tìm thấy niềm vui trong công việc mà gắn bó với nghề sư phạm Mầm non.

       Năm 2010, Chị được tập thể cán bộ giáo viên nhà trường tín nhiệm bầu giữ nhiệm vụ Chủ tịch công đoàn của trường. Với vai trò Chủ tịch CĐCS, Chị và BCH công đoàn đã cùng với Ban giám hiệu quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, giáo viên, nhân viên lao động của Nhà trường, phát động phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, tạo được sự gắn bó trong tập thể cán bộ, công nhân viên cùng xây dựng Nhà trường đạt nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước và nghiệp vụ chuyên môn của ngành Mầm non. Nhờ sự chung tay góp sức của chị, Công đoàn trường mầm non 19/5 luôn là đơn vị đạt vững mạnh xuất sắc, trường mầm non 19/5 đạt danh hiêu tập thể lao động xuất sắc, trường tiên tiến cấp thành phố trong nhiều năm liền. Bản thân Chị đã đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở nhiều năm, danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Thành phố năm 2006, năm 2010, được tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục năm 2010.

      Với những nỗ lực phấn đấu vươn lên và sự cống hiến của mình, Chị đã được tổ chức đảng đơn vị giới thiệu kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 31/8/2012.

Trở thành Đảng viên, chị vẫn tiếp tục nêu gương đi đầu không mệt mỏi trong các phong trào của nhà trường, thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, nhiệm vụ của Công đoàn, gắn bó gần gũi với đồng nghiệp. Năm 2013, Chị là giáo viên tiêu biểu của trường được dự họp mặt truyền thống nhân ngày Nhà giáo Việt Nam với lãnh đạo Quận 8, được nhận Bằng khen của UBND thành phố khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2012-2013.

             Chị xứng đáng là người lái đò tận tụy, người mẹ hiền của các em thơ, là gương sáng Đảng viên được biểu dương trong hội nghị hôm nay.

 

(Bích Phượng - LĐLĐ)

 


Số lượt người xem: 2434    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm