SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
0
4
5
Tin tức sự kiện 09 Tháng Giêng 2014 5:45:00 CH

Quận 8: “Hành trình trải nghiệm giá trị cuộc sống” – Một năm nhìn lại

 

Sáng ngày 5/1/2014, tại Ủy ban nhân dân Phường 3, Quận Đoàn 8 đã tổ chức Hội nghị sơ kết “Hành trình trải nghiệm giá trị cuộc sống” năm 2013, cùng nhìn lại một năm thực hiện và đề ra phương hướng tổ chức cho năm 2014.
Bắt đầu từ tháng 04/2013, Hành trình trải nghiệm giá trị cuộc sống đã diễn ra với 5 chuyên đề với những trải nghiệm về những ngành nghề lao động nhọc nhằn trong xã hội như: công nhân quét rác, phụ hồ, bốc vác, thợ làm bánh, công nhân xưởng sản xuất…đã tạo cơ hội cho các bạn học sinh chưa ngoan, thanh niên chậm tiến, thanh niên tái hòa nhập cộng đồng hiểu được giá trị của sức lao động, giúp các bạn nâng cao ý thức, trách nhiệm đối với bản thân, đối với gia đình và đối với cộng đồng.
 
 
 
(Ảnh: Lãnh đạo tặng biểu trưng lưu niệm cho các đơn vị phối hợp)
 
Về phương hướng trong thời gian tới, Hội nghị đã nghe đ/c Lý Thị Phương Nhanh – Phó bí thư Quận Đoàn thông qua Dự thảo Kế hoạch tổ chức hành trình trải nghiệm giá trị cuộc sống - năm 2014, theo đó Hành trình sẽ được diễn ra mỗi quý/chuyên đề với những ngành nghề truyền thống lâu đời của Việt Nam như nghề đan giỏ, làm muối, xe nhang, làm mành trúc…nhằm tiếp tục giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống, đồng thời giới thiệu và phát huy văn hóa ngành nghề truyền thống của Việt Nam đến với các bạn thanh thiếu niên.
 
 
 
(Ảnh: Các bạn tham gia hành trình phát biểu cảm nghĩ)
 
Tại hội nghị, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tổ chức tuyên dương và tri ân các đơn vị đối tác: Chương trình phát triển vùng đô thị Quận 8 (Tầm nhìn thế giới), Truyền hình thanh niên, Cty TNHH Một Thành viên DVCI Q8, Ban Quản lý đầu tư xây dựng Công trình Quận 8, Cty CP Kỹ thuật mới, Cty bánh bao Thọ Phát, Cty chợ đầu mối Bình Điền cùng đồng hành với Quận Đoàn trong thời gian qua.
Cũng trong dịp này, Chương trình phát triển vùng đô thị Quận 8 đã gửi tặng những phần quà rất có ý nghĩa đến các thành viên tham gia. Hy vọng rằng với những quyển sách Hạt giống tâm hồn này sẽ là người bạn đồng hành cùng các bạn vượt qua những khó khăn, thử thách, những nỗi đau mất mát trong cuộc sống thường ngày, những thăng trầm trên bước đường theo đuổi ước mơ để vươn lên cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
(Kiều Nương – Quận đoàn 8)
 

Số lượt người xem: 1778    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm