SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
3
8
9
1
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười 2013 5:20:00 CH

Họp mặt kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Kiểm tra Đảng và 83 năm ngày thành lập các Ban Đảng Quận ủy, Văn phòng cấp ủy

Chiều ngày 17/10/2013, tại Văn phòng Quận ủy Quận 8, các Ban Đảng Quận ủy tổ chức buổi họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm  65 năm ngày thành lập ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2013) và 83 năm ngày thành lập ngành xây dựng Đảng về Tổ chức (14/10/1930 – 14/10/2013), ngày Dân vận (15/10/1930 – 15/10/2013), ngày Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 – 18/10/2013). Nhằm ôn lại truyền thống kỷ niệm 65 năm, ngày thành lập ngành Kiểm tra Đảng và 83 năm, ngày thành lập các Ban Đảng Quận ủy, Văn phòng cấp ủy; để giúp cán bộ công chức, hiểu thêm quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của các Ban Đảng Quận ủy, Văn phòng cấp ủy. Qua đó, nâng cao lòng tự hào, sự gắn bó giữa các thế hệ cán bộ, làm công tác Kiểm tra, công tác Tổ chức, công tác Dân vận và công tác Văn phòng cấp ủy; nhằm động viên cán bộ công chức, phát huy truyền thống, ra sức phấn đấu nỗ lực học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, để góp phần thực hiện hoàn thành, tốt hơn nữa nhiệm vụ Nghị quyết của Đảng bộ đã đề ra.

 

            Về dự buổi họp mặt có các đồng chí Huỳnh Ngọc Diệp, nguyên Bí thư Quận ủy; đồng chí Vũ Xuân Bảo, nguyên Phó Bí thư thường trực Quận ủy và nhiều đồng chí khác nguyên là Ủy viên Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Quận ủy qua các thời kỳ.

Về đại biểu Thành phố có đồng chí Đặng Ngọc Quế Hương, Chuyên viên Ủy ban Kiểm tra Thành ủy phụ trách Quận 8 đã đến dự. Đại biểu quận có đồng chí Đổng Thị Kim Vui, Bí thư Quận ủy; đồng chí Trần Văn Thành, Phó Bí thư thường trực Quận ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Chung, Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND quận và các đồng chí Ủy viên thường vụ Quận ủy, Thường trực Đảng ủy 16 phường; Chủ nhiệm - Phó Chủ nhiệm UBKT cơ sở; Cán bộ Kiểm tra, Cán bộ Tổ chức, Thường trực khối vận, Cán bộ Văn phòng Đảng ủy 16 phường; lãnh đạo - cán bộ công chức các Ban Đảng, Văn phòng Quận ủy và các đồng chí được nhận kỷ niệm chương của ngành năm 2013.

đồng chí đổng Thị Kim Vui, Bí thư Quận ủy đã phát biểu chúc mừng và thay mặt Quận ủy trao tặng lẳng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập các Ban đảng Quận và Văn phòng cấp ủy. Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ của ngành không ngừng được củng cố và lớn mạnh, tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, tham gia xây dựng tổ chức đảng của đảng bộ quận ngày càng trong sạch vững mạnh, góp phần cùng cả nước đưa đất nước ta phát triển, tiến lên vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh”, sánh vai cùng các nước trong khu vực và các nước trên thế giới.

 

 

 

(Ảnh: Trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác kiểm tra của đảng”)

 

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Quang Thảo - Ủy viên thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy, đại diện các Ban Đảng Quận ủy, đã phát biểu ôn lại truyền thống, kỷ niệm quá trình hình thành, xây dựng, phát triển của các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy. đồng thời cũng trân trọng cảm ơn các đơn vị đã gởi lẳng hoa và quà chúc mừng.

            Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Kiểm tra Đảng năm 2013, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã quyết định trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác kiểm tra của đảng” cho 3 đồng chí thuộc Đảng bộ Quận 8 đã có nhiều thành tích, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Đảng. Đồng thời, Quận ủy Quận 8 đã có quyết định khen thưởng cho 8 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra và khen thưởng 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia hội thao chào mừng kỷ niệm ngày thành lập của ngành.

Trước khi tiến hành buổi họp mặt, các đồng chí cán bộ công chức các Ban Đảng Quận ủy và Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra cơ sở đã trình diễn chương trình văn nghệ đậm nét truyền thống cách mạng, thể hiện một thời hào hùng của đảng ta như ca khúc “Hành khúc ngày và đêm”, “Nhánh lan rừng”, “Hào khí Việt Nam” .v.v… . Nhân buổi họp mặt năm nay, đã có nhiều đồng chí cán bộ xúc động tâm sự những kỷ niệm vui - buồn trong công tác xây dựng đảng, những câu thơ tự sáng tác, những ý kiến đóng góp xây dựng, giúp cho Ban Chấp hành đảng bộ Quận phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo của đảng trong công tác xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của quận.

 

(Văn Cường - BTCQU)

 


Số lượt người xem: 3291    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm