SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
4
6
1
6
Tin tức sự kiện 30 Tháng Bảy 2013 3:55:00 CH

Hội thảo về các sai phạm thường mắc phải trong bồi thường dự án để nâng cao nhận thức cho cán bộ-viên chức Ban Bồi thường và giải phóng mặt bằng Quận 8

Sáng ngày 25/7/2013, Phòng Tư pháp phối hợp với Ban Bồi thường và giải phóng mặt bằng Quận 8 tổ chức Hội thảo về các sai phạm thường mắc phải trong bồi thường dự án để nâng cao nhận thức cho cán bộ-viên chức Ban Bồi thường và giải phóng mặt bằng Quận 8 trong thực hiện nhiệm vụ.

Đến dự Hội thảo có các đ/c lãnh đạo của Phòng Tư pháp và Ban Bồi thường và giải phóng mặt bằng Quận 8 cùng 43 cán bộ-viên chức Ban Bồi thường và giải phóng mặt bằng Quận 8.

Qua một buổi làm việc, với tinh thần trách nhiệm, Hội thảo đã nghe đ/c Dương Quang Thọ - nguyên Trưởng phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật – Sở Tư pháp thành phố Hồ Chí Minh, báo cáo viên pháp lụật thành phố giới thiệu Luật Phòng, Chống tham nhũng. Hội thảo cũng đã nghe 04 tham luận và 05 ý kiến phát biểu thảo luận xoay quanh nội dung về các sai phạm thường mắc phải trong bồi thường dự án, về thái độ tiếp dân, về tiêu cực đã xảy ra từ một vụ tiêu biểu tại đơn vị. Từ cơ sở này giúp cho cán bộ-viên chức đơn vị nâng cao nhận thức trong thực hiện nhiệm vụ được giao và cũng qua đó trang bị thêm kiến thức pháp luật trong lĩnh vực này, tạo sự đồng thuận của cán bộ-viên chức tại đơn vị trong việc nâng cao trách nhiệm cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ. Với tinh thần đó, chúng ta tin tưởng rằng sau Hội thảo tại đơn vị Ban Bồi thường và giải phóng mặt bằng quận sẽ tránh được các sai pham thường mắc phải trong bồi thường dự án mà đã rút kinh nghiệm từ Hội thảo này.

Hội thảo kết thúc trong bầu không khí tin tưởng, trách nhiệm và đoàn kết lẫn nhau.

 

(Nguyễn Văn Dũng – Phòng Tư pháp Quận 8)

 

 

 


Số lượt người xem: 2777    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm