SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
6
9
6
9
Tin tức sự kiện 22 Tháng Tư 2013 4:30:00 CH

Phường 16 tuyên dương tập thể, cá nhân “Học tập và làm theo tấm gương dạo dức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2013

Sáng ngày 18/04/2013, Đảng ủy-Ủy Ban Nhân Dân, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc phường 16 tiến hành tổ chức Hội nghị biểu dương những tập thể, cá nhân đã thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2013.

Về dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường Vụ đảng ủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Trưởng phó các Ban ngành đoàn thể, cấp ủy 12 chi bộ trực thuộc, cán bộ khu phố, tổ dân phố trên địa bàn phường 16.

 

 

 

(Ảnh: Ông Trương Hồng Sơn, Chủ tịch UBMTTQ phường 16 trao tặng giấy khen và hiện vật cho các cá nhân được tuyên dương )

 

Báo cáo kết quả triển khai và thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, Phong cách Hồ Chí Minh” ở các đơn vị; đồng chí Lê Văn Phước, Bí thư đảng ủy đã đánh giá cao tinh thần phấn đấu của các tập thể, cá nhân khi phường 16 được chọn là đơn vị điểm của quận, những kết quả mang lại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã tạo ra những chuyển biến tích cực ở địa bàn dân cư, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trên giao, đặc biệt là công tác chăm lo đời sống nhân dân, trách nhiệm trong thi hành công vụ tại đơn vị.

Cụ thể, chi bộ khu phố 2 trong công tác kiện toàn lực lượng Mặt trận, đoàn thể ở khu phố, chi bộ khu phố 4 tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân trong việc chấp hành chủ trương pháp luật, Tập thể cán bộ Hội viên Cựu chiến binh trong phong trào thi đua và chăm lo đời sống hội viên, giữ vững danh hiệu xuất sắc, ..

Về cá nhân, có Bà Bùi Thị Kỳ ở tổ dân phố 8 đã tích cực vận động 170 triệu đồng để nâng cấp hẻm, Anh Trần Văn Tiếu, phó ban công tác Mặt trận khu phố 5 đã sâu sát và lắng nghe ý kiến người dân, tích cực đề xuất Chính quyền trong giải quyết kiến nghị cử tri được nhân dân tín nhiệm.

 

 

 

( Ảnh: 5 tập thể và 25 gương được biểu dương về học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2013 )

 

Năm 2013, qua bình xét  có 5 tập thể và 28 cá nhân được biểu dương khen thưởng, trong đó có 2 tập thể là chi bộ Trường Bình Đông, chi bộ Quân sự được biểu dương 2 năm liên tục.

Năm 2013, Phường 16 tiếp tục được quận chọn làm đơn vị điểm năm thứ 2 trong việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phường cũng đã thống nhất chọn 4 đơn vị; là chi bộ cơ quan, chi bộ Trường Bình Đông, chi bộ khu phố 2, chi bộ quân sự làm đơn vị điểm để rút kinh nghiệm và nhân rộng đến các đơn vị tại địa phương năm 2013.

                                                       

      (Hồng Sơn - MTTQ Phường 16)

 


Số lượt người xem: 2598    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm