SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
1
5
1
6
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười 2012 3:50:00 CH

Hội Phụ nữ phường 10 tổ chức họp mặt kỷ niệm 20/10

Bên cạnh việc liên tịch tổ chức Hội thi “Khéo tay chế biến các món gỏi”, Hội Phụ nữ Phường 10 – Quận 8 đã tổ chức kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2012) và 02 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam cho 05 Chi hội khu phố. Đến dự có Đại diện Hội phụ nữ Phường 10, BCH Chi hội Phụ nữ khu phố và các hội viên nòng cốt của khu phố.

Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các chị em trong khu phố, BCH Chi hội đã ôn lại truyền thống ý nghĩa ngày 20/10 và báo cáo những kết quả mà Chi hội đã đạt được qua một năm hoạt động; đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong năm tới.

 

 

 

 

(Ảnh: Buổi họp mặt sinh hoạt tại Chi hội khu phố 1)

 

Nhân dịp này, BCH Hội Phụ nữ phường đã khen thưởng cho ủy viên BCH và hội viên nòng cốt của khu phố đã rất tích cực trong công tác hoạt động Hội tại Khu phố nói riêng và hoạt động Hội Phụ nữ phường nói chung.

  

 

 

 

(Ảnh: PCT Hội LHPN Phường tặng quà cho các dì các chị

đã tích cực trong công tác ở Chi hội)

 

Tuy đã gần hết buổi họp mặt nhưng không khí vẫn sôi nổi, thu hút các dì các chị vì cuối cùng là phần bốc thăm trúng thưởng. Giá trị món quà không cao nhưng đó là điều bất ngờ, sự may mắn lẫn hồi hộp trong lòng các dì, các chị.

 

 

 

(Ảnh: 10 chị đã may mắn bốc thăm trúng thưởng)

 

 Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin gửi tới các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn mạnh khỏe, vui tươi, luôn hạnh phúc trong mái ấm gia đình và sẽ nhận được thật nhiều yêu thương trong cuộc sống.

 

(Thu Hiền – Phường 10)

 


Số lượt người xem: 2208    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm