SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
0
3
7
1
Tin tức sự kiện 15 Tháng Mười 2012 9:10:00 SA

Ban Liên lạc cựu chiến binh tình báo quốc phòng tỉnh An Giang tổ chức khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho nhân dân

Sáng ngày 07/10, tại Ban CHQS thành phố Long Xuyên, Ban liên lạc cựu chiến binh tình báo quốc phòng tỉnh An Giang kết hợp với Hội Cựu chiến binh thành phố Long Xuyên, Hội Người tàn tật trẻ mồ côi tỉnh An Giang, Hội Chữ thập đỏ Quận 8, tổ từ thiện huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh và đoàn y, bác sỹ TP Hồ Chí Minh, bác sỹ cựu chiến binh thành phố Long Xuyên tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng là Hội viên cựu chiến binh nghèo, khó khăn; 

 

 

 

Hội người tù kháng chiến, gia đình có công; dân quân tự vệ và nhân dân nghèo và tặng quà cho 300 bà con, mỗi suất thuốc và quà tương đương 280.000đ. Tổng chi phí cho đợt khám bệnh lần này khoảng 75 triệu đồng, được vận động từ các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm của TP Hồ Chí Minh và tỉnh An Giang đóng góp.

 

    Mặc dù phải đi đường xa vất vả nhưng các mạnh thường quân và các y, bác sĩ vẫn vui vẻ nhận lời hỗ trợ và trực tiếp đến chia sẽ, động viên bà con, hướng dẫn cách chăm sóc sức khoẻ. Đây là những việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần động viên, chăm lo, giúp đỡ cho đối tượng chính sách, người có công, nhân dân nghèo, góp phần vào mục tiêu an sinh xã hội.

 

    Được biết đây là lần thứ 2 trong năm nay, Ban liên lạc cựu chiến binh tình báo quốc phòng tỉnh An Giang đã vận động và tổ chức khám bệnh, cấp thuốc giúp dân./.

 

                                Đăng Hải

(Theo Cổng TTĐT An Giang ngày 08/10/2012)

 

 


Số lượt người xem: 1994    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm