SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
3
5
0
9
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười 2012 9:00:00 SA

Côn đồ “xả dao” trong quán lẩu dê, 3 người trọng thương

Ít nhất 2 người bị chém trọng thương và một phụ nữ bị đánh “bầm dập” trong vụ côn đồ “đại náo” quán lẩu dê nằm trên đường Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM vào tối 8/10.

 

 

 

Quán lẩu dê Tùng Ký bị bọn côn đồ “đại náo”

 

Thông tin ban đầu, khoảng 18h tối 8/10, tại quán lẩu dê Tùng Ký do chị Trần Thị Cẩm Hoa làm chủ đã bị gần chục đối tượng côn đồ lăm lăm mã tấu, gậy gộc lao vào tấn công nhóm người đang ngồi ăn cơm bên trong. Anh Trần Minh Nhựt (24 tuổi) và Lê Quang Trung (17 tuổi, đều quê Trà Vinh) bị chém nhiều nhát gây thương tích nặng, chị Trần Thị Cẩm Nhung (40 tuổi, quê Trà Vinh) bị đánh bầm tím vùng mặt.

Khi lực lượng chức năng ập đến, nhóm côn đồ nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Tuy nhiên, một “nữ quái” trong nhóm này đã bị bắt lại.

 

 

 

 

Đồ đạc bên trong bị đập phá, xô đổ

 

Theo chị Cẩm Hoa, nguyên nhân của vụ “đại náo” quán lẩu dê nhiều khả năng là do chuyện nợ nần giữa người em gái của chị là Trần Thị Cẩm Gấm, người em gái này xảy ra mâu thuẫn tiền bạc với một số đối tượng có “số má” trong vùng. Cách đây khoảng 1 tuần, Gấm đã sang lại quán lẩu dê Tùng Ký cho chị Hoa với giá 300 triệu đồng. Có thể, chủ nợ tưởng rằng Gấm còn làm chủ quán này nên cho giang hồ đến chém người dằn mặt để đòi nợ.

Chị Hoa cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên chị và các nhân viên trong quán bị đe dọa. Trước đó, vài ngày cũng xuất hiện một nhóm người đến gây sự và chị Hoa cũng đã giải thích rõ là mình mới sang lại quán, nhưng đến tối 8/10 vẫn xảy ra vụ đâm chém kinh hoàng.

 

 

 

Chị Nhung bị tấn công bầm tím vùng mặt

 

Ghi nhận tại hiện trường, ngoài các nạn nhân bị thương, nhiều đồ đạc trong quán Tùng Ký bị đập bể, xô đổ. Sau vụ việc trên, công an phường 1 (quận 8) đã có mặt ghi nhận, làm rõ vụ án.

Sau đó không lâu, khoảng 22h đêm cùng ngày gần ngã tư Nguyễn Ảnh Thủ - Tô Ký (xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn), một nhóm thanh niên đi trên 4 xe gắn máy đã ập đến đập phá chiếc xe bán hủ tiếu dạo của một người đàn ông trung niên. Qúa hoảng hốt, chủ nhân chiếc xe này đã bỏ chạy thoát thân. Sau khi đập phá nát chiếc xe hủ tiếu, nhóm côn đồ lên xe máy rồ ga bỏ chạy.

Nhiều người dân địa phương khẳng định, nguyên nhân của vụ trên là do người đàn ông kia ở xa mới tới, đẩy xe hủ tiếu vào địa bàn của một “đại ca” nào đó tại khu vực này nên bị dằn mặt buộc phải tránh xa. Dù nhiều người chứng kiến sự việc trên nhưng không ai dám can thiệp vì sợ bị trả thù. Khoảng 1 giờ sau, khổ chủ quay lại, thu dọn đống hỗn độn, lủi thủi đẩy chiếc xe đi nơi khác kiếm sống.

Một vụ côn đồ xông vào nhà dân “đại náo” khác cũng đã xảy ra tại phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân) khiến nhiều người hoảng loạn. Vụ việc xảy ra vào đêm 7/10 tại nhà số 216/20 đường số 5, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa A. Khi anh Nguyễn Văn Hùng (chủ nhà) cùng một số công nhân đang chuẩn bị ăn cơm, bất chợt xuất hiên một thanh niên cầm mã tấu đi cùng 2 đối tượng khác xông vào bên trong tìm người để chém.

Dù anh Hùng cố gắng giải thích “các anh đã nhầm người” nhưng bọn chúng vẫn hung hăng, lôi một người làm thuê cho anh Hùng ra “đấm cho bõ tức” rồi mới chịu đi. Được biết, ngay sau đó, công an địa phương đã vào cuộc và tạm giữ một đối tượng để làm rõ.

 

Trung Kiên – Thảo Trần

(Theo báo Dân trí ngày 09/10/2012)

 


Số lượt người xem: 2583    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm