SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
2
2
2
0
Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười 2012 4:25:00 CH

Vui tết Trung thu tại chùa Linh Bửu

Tối 30/9/2012 nhằm đêm Rằm tháng 8, Chi hội Chữ thập đỏ chùa Linh Bửu (Phường 5, Quận 8) đã tổ chức cho 150 cháu Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8 vui Tết Trung thu. Ban điều hành khu phố và Chi đoàn Phường 5 cùng phối hợp tổ chức Đêm hội Trăng Rằm cho các cháu. Đại diện cấp ủy đảng, chính quyền và đoàn thể Phường 5 tới dự có bà Lê Thị Thúy Nga, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; bà Nguyễn Thị Diệu, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 5. 

 

 

 

(Ảnh: Lãnh đạo, Trưởng các Ban ngành đoàn thể tham dự ngày hội)

 

Về phần tặng quà: Thượng tọa Thích Thiện Tài cùng đại diện lãnh đạo địa phương tặng quà cho 10 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, tặng 50 phần quà đặc biệt, mỗi phần quà gồm 1 cặp táp, 10 cuốn tập, 10 cây viết và 10 hộp sữa tươi; 100 phần quà còn lại gồm có lồng đèn và bánh Trung thu.

 

 

 

(Ảnh: Trụ trì Thích Thiện Tài phát 50 phần quà đặc biệt cho các cháu)

 

 

(Ảnh: Trụ trì Thích Thiện Tài tặng quà cho thiếu nhi tham gia ngày hội)

 

Một hình ảnh đẹp tuyệt vời khi cả trăm lồng đèn được thắp với những ngọn nến lung linh, rực sáng lên một màu hồng rực rỡ hòa quyện với ánh trăng rằm dưới mái chùa Linh Bửu. Trong ánh sáng huyền ảo ấy, nhìn gương mặt các cháu thật rạng rỡ, vui tươi. Một lần nữa niềm vui lại vỡ òa trong mỗi mảnh đời bất hạnh. Trăng rằm sáng quá, sáng như những tấm lòng nhân ái trước cổng chùa. Trong đêm hội, Thầy Thiện Tài trụ trì chùa Linh Bửu đã cám ơn các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, đặc biệt là Công ty TNHH Thông Thái đã tài trợ cho các cháu có cơ hội được vui đón Tết Trung Thu 2012. 

 

(BS.Thuần – Hội CTĐ)

 


Số lượt người xem: 3502    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm