SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
7
6
2
0
Tin tức sự kiện 14 Tháng Chín 2012 9:00:00 SA

Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức họp mặt các giáo viên dạy chữ Chăm trên địa bàn Quận 8

Chiều ngày 12/9 Ủy ban nhân dân Quận 8 đã tổ chức họp mặt các giáo viên dạy chữ Chăm trên địa bàn Quận 8. Cùng dự có ông Lê Văn Mai, Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 8; bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Phó Chánh Văn phòng UBND Quận 8 và đại diện các đơn vị: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8; Phòng Nội vụ Quận 8; Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND Phường 1, 2 đã cùng tham dự buổi gặp gỡ.

 

 

 

(Ảnh: Phó CVP UBND Q8 Vũ Thị Huỳnh Mai phát biểu tại buổi họp mặt)

 

Trong buổi gặp gỡ thay mặt Ủy ban nhân dân Quận 8, Phó Chánh Văn phòng UBND Quận 8 Vũ Thị Huỳnh Mai đã trao 14.400.000 đồng kinh phí hỗ trợ cho các giáo viên dạy chữ Chăm quý II, quý III/2012 đối với 08 giáo viên giảng dạy chữ Chăm tại Quận 8, kinh phí này từ nguồn kinh phí của Ban Dân tộc thành phố.

 

 

 

(Ảnh: Ông Mou Sa phó trưởng Ban Quản trị Thánh đường Phường 1 phát biểu tại buổi họp mặt)

 

 

 

(Ảnh: Giáo cả Mach Duso, trưởng Ban Quản trị Tiểu thánh đường Phường 2 phát biểu tại buổi họp mặt)

 

 

 

(Ảnh: Giáo cả KimSo, trưởng Ban Quản trị Thánh đường Phường 1 phát biểu tại buổi họp mặt)

 

Cũng trong buổi họp mặt, Giáo cả KimSo, trưởng Ban Quản trị Thánh đường Phường 1; Giáo cả Mach Duso, trưởng Ban Quản trị Tiểu thánh đường Phường 2 Quận 8 đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Thành phố và Quận đối với đồng bào dân tộc Chăm, đặc biệt là quan tâm đến các giáo viên dạy chữ Chăm trên địa bàn Quận 8.

 

 

 

 

(Ảnh: Ông Lê Văn Mai Phó trưởng Ban Dân vận QU Q8 và bà Vũ Thị Huỳnh Mai Phó CVP UBND Q8 trao kinh phí hỗ trợ các giáo viên dạy chữ Chăm trên địa bàn Q8)

 

Tại buổi họp mặt, Phó Chánh Văn phòng UBND Quận 8 Vũ Thị Huỳnh Mai đã phát biểu Đảng và Nhà nước rất quan tâm đến bảo tồn và phát huy ngôn ngữ, chữ viết của các dân tộc thiểu số, trong đó có việc bảo tồn vốn ngôn ngữ, chữ viết riêng. Vì vậy, việc bảo tồn, phát huy và giảng dạy tiếng dân tộc thiểu số là việc làm cần được phát huy.

 

 

      (Thảo Vi - CV VP UBND)

 

                       

 


Số lượt người xem: 2673    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm