SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
8
3
2
9
Tin tức sự kiện 23 Tháng Bảy 2012 9:00:00 SA

Nam thanh niên nhảy cầu chữ Y

Rạng sáng 21/7, thi thể của nam thanh niên nhảy cầu chữ Y (nối quận 5 và quận 8, TP HCM) vẫn chưa tìm thấy.

Khoảng 17h ngày 20/7, Bùi Quang Diệu (25 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu) cùng người bạn đi xe máy qua cầu chữ Y, hướng từ phía quận 8 về quận 5. Đến đoạn giữa cầu, Diệu nói rớt dép, yêu cầu người bạn dừng xe.

 

 

 

(Ảnh: Rất đông người dân đứng trên cầu chữ Y xem cứu hộ tìm kiếm nạn nhân)

 

 Nam thanh niên bất ngờ lao nhanh về phía lan can của cầu rồi nhảy xuống kênh. Người bạn khá bất ngờ nên chỉ kịp truy hô cầu cứu mọi người.

Đội Cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM có mặt tại hiện trường để lặn tìm. Đến 23h cùng ngày, rất đông người dân vẫn đứng trên cầu chữ Y và mé kênh trên đại lộ Võ Văn Kiệt để xem lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ. Dòng nước lúc này chảy siết nên việc mò kiếm nạn nhân mất tích càng trở nên khó khăn.

Khoảng 0h sáng 21/7, việc tìm kiếm thi thể nạn nhân nhảy cầu chữ Y bế tắc, lực lượng cứu hộ cứu nạn đành rút về. Người thân của Diệu vẫn còn ở mép sông dõi mắt trông ra dòng kênh để mong thi thể nạn nhân trồi lên.

Cầu chữ Y bắc qua con kênh Bến Nghé và kênh Tẻ, đến vùng chợ Rạch Ông và vùng cù lao Chánh Hưng. Gần đây, cầu này được biết đến là một trong những cây cầu thường hay xảy ra các vụ người dân nhảy xuống dòng kênh để tự tử.

 

An Nhơn

(Theo báo VnExpress ngày 23/07/2012)

 

 


Số lượt người xem: 2753    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm