SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
4
8
1
1
Tin tức sự kiện 20 Tháng Tư 2012 1:45:00 CH

Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh tại các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn Quận 8

Để triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 đã chỉ đạo Hiệu trưởng các trường thực hiện các yêu cầu:

1. Khẩn trương thực hiện công tác truyền thông dịch bệnh Tay Chân Miệng và Sốt xuất huyết đến cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh. Duy trì thực hiện công tác truyền thông phòng chống dịch bệnh, lồng ghép trong buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần.

2. Chỉ đạo và giám sát công tác vệ sinh trường lớp, nhằm đảm bảo không để dịch bệnh xâm nhập trường học.

3. Hướng dẫn cho học sinh có ý thức và thói quen rửa tay 10 lần/ngày, riêng các đơn vị mầm non phải nghiêm túc thực hiện cho học sinh rửa tay trước khi vào lớp và trước khi ra về.

4. Thường xuyên giám sát sức khỏe trẻ, khi phát hiện trẻ có dấu hiệu: sốt, mệt mỏi, biếng ăn, miệng tăng tiết nước bọt, bàn tay đỏ, bóng nước, họng có nốt đỏ, bóng nước nhỏ phải thông báo gấp cho phụ huynh và hướng dẫn phụ huynh đưa trẻ đến bệnh viện. Tuyệt đối không nhận trẻ có các dấu hiệu trên vào lớp học.

5. Các cơ sở giáo dục thực hiện báo cáo tình hình dịch bệnh Tay-Chân-Miệng và Sốt Xuất huyết của đơn vị về Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 trước 15 giờ mỗi ngày.

           

(Thảo Vi-VP UBND)

 

 


Số lượt người xem: 3058    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm