SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
4
1
5
9
Tin tức sự kiện 09 Tháng Tư 2012 4:55:00 CH

Sinh hoạt Câu lạc bộ Cán bộ nữ quý I năm 2012

 

Sáng 06/4, Câu lạc bộ Cán bộ nữ Quận sinh hoạt định kỳ quý I năm 2012. Đến dự có: Bí thư Quận ủy Quận 8 Đổng Thị Kim Vui, Bùi Thị Lê, Trưởng Ban Tổ chức Quận uỷ và các đồng chí thành viên sinh hoạt tại 04 nhóm của Câu lạc bộ.

 

 

 

(Ảnh: Ban Chủ nhiệm mới ra mắt tại buổi sinh hoạt)

 

Trong quý I, Tiểu ban công tác cán bộ nữ quận đã làm tốt vai trò tham mưu, phối hợp đồng bộ  Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và Hội Liên hiệp phụ nữ Quận thực hiện công tác cán bộ nữ của Đảng bộ Quận đạt được một số kết quả nhất định như: công tác kết nạp đảng viên mới là nữ chiếm 43,27%, chú trọng bổ nhiệm cán bộ nữ vào các chức danh chủ chốt chiếm 28,63%,…

 

 

 

(Ảnh: Đổng Thị Kim Vui – Bí thư Quận ủy khui heo đất gây quỹ cho cán bộ nữ khó khăn )

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Quận ủy Đổng Thị Kim Vui  đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự tham gia, đóng góp của các cán bộ nữ trong vấn đề đảm bảo an sinh – xã hội, cũng như tầm quan trọng của việc giáo dục con em trong gia đình và nhà trường, góp phần kéo giảm tỉ lệ thanh thiếu niên phạm tội trên địa bàn.

Dịp này, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cán bộ nữ Quận đã thông qua quyết định về việc điều chỉnh, bổ sung nhân sự Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ, thang điểm thi đua năm 2012 của Câu lạc bộ và tiến hành khui heo đất gây quỹ chăm lo cho các cán bộ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

 

(Thanh Thuỷ - VPQU)

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Số lượt người xem: 2867    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm