SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
0
0
4
0
Tin tức sự kiện 09 Tháng Ba 2012 8:45:00 CH

Cấm các phương tiện lưu thông qua đường Bến Bình Đông

 

Ngày 7-3, Sở GTVT TPHCM cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục vụ thi công kè bờ, cảnh quan, chiếu sáng từ mặt cắt số 114 đến mặt cắt số 121 dọc theo đường Bến Bình Đông, phường 11, quận 8 thuộc gói thầu A -Dự án Cải thiện môi trường nước TP, kể từ hôm nay đến ngày 25-9-2012, điều chỉnh tổ chức giao thông trên đường Bến Bình Đông (đoạn từ đường Bến Xóm Củi đến đường Nguyễn Quyền), quận 8.

Theo đó, cấm các loại xe phương tiện lưu thông trên đường Bến Bình Đông theo chiều từ Bến Xóm Củi đến Nguyễn Quyền. Lộ trình thay thế cho các phương tiện bị hạn chế như sau: Bến Bình Đông-Bến Xóm Củi-Tùng Thiện Vương-Nguyễn Quyền-Bến Bình Đông.

Các loại phương tiện lưu thông trên đường Bến Bình Đông theo chiều từ Nguyễn Quyền đến Bến Xóm Củi vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng phải giảm tốc độ và chấp hành đúng hướng dẫn của lực lượng điều tiết tiết giao thông, Cảnh sát giao thông khi lưu thông qua khu vực công trường.

Ngoài ra, kể từ ngày 7-3 đến ngày 6-11-2012, điều chỉnh tổ chức giao thông trên đường Bến Bình Đông (đoạn từ đường Trần Nguyên Hãn đến đường Nguyễn Chế Nghĩa), quận 8.

Theo đó, về tổ chức giao thông, trên đường Bến Bình Đông (đoạn từ  Trần Nguyên Hãn đến Nguyễn Chế Nghĩa), quận 8: Các loại phương tiện lưu thông trên đường Bến Bình Đông theo chiều từ Trần Nguyên Hãn đến Nguyễn Chế Nghĩa vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng phải giảm tốc độ và chấp hành đúng hướng dẫn của lực lượng điều tiết tiết giao thông, Cảnh sát giao thông khi lưu thông qua khu vực công trường.

Trên đường Bến Bình Đông (đoạn từ Nguyễn Văn Của đến Trần Nguyên Hãn), quận 8: Cấm tất cả các loại xe 3 bánh và xe ôtô lưu thông trên đường Bến Bình Đông theo chiều từ Nguyễn Văn Của đến Trần Nguyên Hãn. Riêng các loại xe 2 bánh vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng phải giảm tốc độ và chấp hành đúng hướng dẫn của lực lượng điều tiết tiết giao thông, Cảnh sát giao thông khi lưu thông qua khu vực công trường.

Trên đường Bến Bình Đông (đoạn từ Nguyễn Chế Nghĩa đến Nguyễn Văn Của), quận 8: Cấm các loại xe phương tiện lưu thông trên Bến Bình Đông theo chiều từ Nguyễn Văn Của đến Trần Nguyên Hãn. Lộ trình thay thế cho các phương tiện bị hạn chế như sau, đối với các loại xe 3 bánh và xe ôtô: Bến Bình Đông-Nguyễn Chế Nghĩa-Tuy Lý Vương-Tùng Thiện Vương-Trần Nguyên Hãn-Bến Bình Đông. Đối với các loại xe 2 bánh: Bến Bình Đông-Nguyễn Chế Nghĩa-Tuy Lý Vương-Nguyễn Văn Của-Bến Bình Đông.

 

Đ.Lý

(Theo Báo SGGPO ngày 18/01/2012)

 


Số lượt người xem: 1943    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm