SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
3
9
8
7
8
Tin tức sự kiện 12 Tháng Mười 2011 4:00:00 SA

Phường 2 tổ chức bữa cơm người già

Với tư tưởng nhân văn và tấm lòng sâu đậm về truyền thống kính lão đắc thọ của dân tộc ta, của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng và nhà nước luôn luôn quan tâm chăm lo đến vị thế Người cao tuổi là đạo lý uống nước nhớ nguồn, để thức hiện tốt đạo lý ấy, vừa qua, ngày 29/10/2011 Khối đoàn thể Phường 2 tổ chức bữa cơm người già tại ủy ban nhân dân phường 2.

Đến dự có bà Lê Thị Mai Phương  - Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ Quận 8, bà Trần Thị Vững – cán bộ Hội LHPN Quận  8, ông Phan Minh Trung – cán bộ quận Đoàn 8, bà Phan Kiều Thanh Hương – Bí thư Đảng ủy Phường 2, Ông Phạm Chí Hiển – Chủ tịch UBND Phường 2 cùng các ban ngành đoàn thể, mạnh thường quân và 21 cụ già có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

(Ảnh: Bí thư Đảng ủy Phường 2 Phan Kiều Thanh Hương phát biểu về ý nghĩa của việc chăm lo bữa cơm người già)

 

Bữa cơm người già được tổ chức với  tổng kinh phí là 5.000.000 đồng do sự hỗ trợ của các đoàn thể đóng góp như Hội chữ thập đỏ, đòan thanh niên, Hội phụ nữ, Hội người cao tuổi, Hội cựu chiến binh và mạnh thường quân. Tại bữa cơm thân mật Hội phụ nữ phụ trách nấu cơm, Đoàn thanh niên phục trách công tác phục vụ các cụ khó khăn trong ăn uống, đi lại và các cụ lớn tuổi, sau bữa cơm mỗi tham dự có một phần quà trị giá 100.000 đồng.

 

 

 

(Ảnh: Đoàn viên thanh niên chăm lo cho các cụ khó khăn trong việc ăn uống)

 

Qua đó, đã làm cho các đoàn viên thanh niên hiểu được lòng tri ân đối với ông bà, cha mẹ nói riêng và những cụ lớn tuổi nói chung. Đồng thời đã hỗ trợ được phần nào cho các cụ về mặt tinh thần cũng như vật chất dù đó là niềm vui nhỏ nhưng đã thể hiện tấm lòng của các tổ chức đoàn thể và xã hội đối với các cụ.

(Hương Thảo – UBND Phường 2)

 


Số lượt người xem: 2132    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm