SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
7
9
3
2
Tin tức sự kiện 07 Tháng Mười 2011 2:40:00 SA

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Quận 8 lần 7 (khoá X)

Ngày 06 tháng 10 năm 2011, Ban Chấp hành Đảng bộ Quận 8 khoá X đã tiến hành kỳ họp thứ 7 nhằm kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trong 9 tháng đầu năm 2011, bàn biện pháp hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã được Nghị quyết Đảng bộ Quận năm 2011 đề ra trong những tháng còn lại của năm 2011. Cùng tham dự phiên họp còn có Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân 16 phường, bí thư cơ sở đảng, thủ trưởng các ngành chức năng của Quận. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích những nguyên nhân, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trong 9 tháng đầu năm 2011 của Đảng bộ, đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của năm 2011.

Trong 9 tháng đầu năm, Đảng bộ đã tập trung chỉ đạo, lãnh đạo đạt kết quả trên hầu hết các mặt công tác, hoạt động kinh tế quận vẫn duy trì được mức tăng trưởng hợp lý, công tác điều hành cân đối ngân sách đạt kết quả khả quan. Thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ và Chương trình hành động của Thành uỷ, Quận đã tổ chức rà soát, xác định danh mục đầu tư để có kế hoạch cân đối vốn phù hợp; đã tiết kiệm chi hành chính từ ngân sách hơn 6,6 tỷ đồng; công tác tiết kiệm điện tiêu dùng trong các cơ quan nhà nước và khu vực dân cư đạt kết quả bước đầu, có 641 hộ dân được ngành điện khen thưởng “Hộ gia đình tiết kiệm tiêu biểu năm 2011”; 100% chủ nhà trọ trên địa bàn cam kết không tăng tiền thuê nhà và đảm bảo thu đúng tiền điện, nước theo quy định… Công tác chăm lo đời sống nhân dân tiếp tục được tập trung thực hiện, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững, số đảng viên kết nạp mới trong 9 tháng đầu năm đạt 128% kế hoạch năm, đã thành lập mới 4 đảng bộ trên cơ sở hợp nhất các cơ sở đảng thuộc cơ quan Đảng, đoàn thể, doanh nghiệp tư nhân, cơ quan chính quyền quận theo tinh thần Thông báo 93 của Ban Thường vụ Thành uỷ.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Bí thư Quận ủy Đổng Thị Kim Vui đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết của cả hệ thống chính trị trong nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ về kinh tế, xã hội trong tình hình khó khăn chung hiện nay. Tuy nhiên, do một số yếu tố khách quan, một số chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội chưa đạt theo yêu cầu chỉ đạo của Quận uỷ. Đồng chí Bí thư Quận uỷ đề nghị trong quý IV năm 2011, các cấp uỷ, chính quyền và các ngành chức năng của Quận cần triển khai các giải pháp hiệu quả, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ chủ yếu đã được đề ra, phát huy tính tích cực của đội ngũ đảng viên, cán bộ công chức nỗ lực khắc phục khó khăn, kịp thời đề ra các biện pháp hữu hiện trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

(Lâm Cường – VPQU)

 


Số lượt người xem: 2908    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm