SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
1
2
0
0
Tin tức sự kiện 25 Tháng Bảy 2011 2:25:00 CH

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn quận

Chiều ngày 20/7, Bí thư Quận ủy Đổng Thị Kim Vui đã cùng đoàn kiểm tra tiến hành khảo sát thực địa công tác phòng, chống dịch bệnh tay – chân – miệng và các loại dịch bệnh khác tại các phường và đơn vị thuộc quận.

 

 (Ảnh: Đồng chí Bí thư nghe báo cáo tại thực địa)

            Qua kiểm tra, đồng chí Bí thư Quận ủy ghi nhận các phường đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến đến người dân về cách thức vệ sinh phòng bệnh. Tuy nhiên phần lớn người dân chưa thực hiện đúng hướng dẫn và lượng thuốc được cấp phát cho người dân chưa đầy đủ, kịp thời. Việc tồn tại những điểm gây ô nhiễm trong địa bàn dân cư tiềm tàng nguy cơ bùng phát dịch bệnh.

 

(Ảnh: Đồng chí Bí thư đang trao đổi với người dân)

               Theo nhận định của đoàn kiểm tra, để kịp thời đối phó và xử lý hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh, các đơn vị chức năng và phường cần phối hợp thực hiện việc hướng dẫn kỹ cách thức vệ sinh phòng bệnh và tăng cường kiểm tra việc sử dụng thuốc khử khuẩn trong người dân; xây dựng các phương án giả định để có kinh nghiệm trong việc xử lý và cách ly bệnh nhân; kết hợp với với việc nghiên cứu, đề xuất các giải pháp xử lý các điểm ô nhiễm trên địa bàn.

(Bá Hiếu - VPQU)

 


Số lượt người xem: 3078    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm