SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
7
0
2
3
Tin tức sự kiện 04 Tháng Bảy 2011 1:50:00 CH

Ngày hội “Thiếu nhi với trò chơi dân gian” Phường 2

Lúc 14 giờ ngày 28/6/2001 tại nhà văn hóa Phường 2, Đoàn thanh niên phường tổ chức ngày hội “Thiếu nhi với trò chơi dân gian” với sự tham gia của 175 em thiếu nhi.

 

 

 

(Ảnh: Quang cảnh ngày hội)

 

Đến với ngày hội, các em thiếu nhi được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian như gian hàng “nhanh tay lẹ mắt” có từ 3 đến 5 em  một nhóm để lựa đậu theo từng loại, gian hàng “bịt mắt đập lon” với môn này các em bịt mắt và xoay một vòng sau đó đập lon, gian hàng “thử tài thiện xạ” với môn này các em ném quả bóng sao cho trúng vào 3 cái lon, thì được phần thưởng, gian hàng “cho bóng vào rỗ” đối với môn này các em thẩy bóng làm sao vào được rỗ là chiến thắng, gian hàng “thử tài khéo léo” là các em nhảy lò cò theo từng đội, gian hàng “ô ăn quan” các em chơi theo đội, đội nào giành quan trước là đội đó thắng… mỗi em tham gia một trò chơi được một phần quà.

 

 

 

(Ảnh: Gian hàng “Ô ăn quan”)

 

 

 

(Ảnh: Gian hàng “Nhanh tay lẹ mắt”)

 

 

 

(Ảnh: Gian hàng “Thử tài thiện xạ”)

 

Ngày hội trò chơi dân gian đã giúp các em giải trí, sáng tạo trong cách chơi để giành chiến thắng và sự giao lưu giữa các em thiếu nhi ở 7 khu phố. Qua đó cũng thu hút thiếu nhi ngày càng tham gia sinh họat hè đông hơn và phụ huynh của các em cũng thấy vui khi thấy con mình được chơi trò chơi một cách có tổ chức giúp các em hạn chế chơi game trong dịp hè.

(Hương Thảo – UBND Phường 2)

 


Số lượt người xem: 5331    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm