SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
8
3
5
3
Tin tức sự kiện 15 Tháng Tư 2011 1:45:00 CH

Hội Người cao tuổi Phường 2 góp ý, hiến kế xây dựng Đảng – Chính quyền

Sáng ngày 14/4/2011 tại Hội trường UBND Phường 2, Hội người cao tuổi Phường 2 phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ Quốc Phường 2 tổ chức Hội nghị góp ý, hiến kế xây dựng Đảng - Chính quyền Phường 2 năm 2011. Đến dự Hội nghị có Phó ban dân vận Quận Ủy Lê Văn Mai, Chủ tịch Hội người cao tuổi Quận 8 Vũ Viết Thố và các đồng chí lãnh đạo địa phương. Buổi Hội nghị có 10 ý kiến đóng góp chủ yếu xoay quanh vấn đề biển đảo, nâng mức lương cho cán bộ hưu trí, cải thiện đời sống của các hộ nghèo, buôn bán lấn chiềm lòng lề đường, lắng nghe ý kiến của các hộ nghèo, hộ dân nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của nhân dân.

 

 

 

(Ảnh: Ông Dương Văn Dân - Phó bí thư thường trực Đảng ủy P2 tiếp thu ý kiến của các ông (bà) và của Quận trong hội nghị)

 

Bên cạnh đó Mặt trận tổ quốc phường cũng đã công khai Quỹ vì người nghèo, hỗ trợ 13 căn nhà để nâng nền, chống dột,…Chủ tịch Hội người cao tuổi Vũ Viết Thố phát biểu chỉ đạo là cần tiếp tục phát huy vai trò của Người cao tuổi Phường 2 trong góp ý, hiến kế cho Đảng, chính quyền để xây dựng phường vững mạnh.

(Hương Thảo – UBND Phường 2)

 


Số lượt người xem: 2858    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm