SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
6
9
7
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười 2018 1:15:00 CH

Lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 trên địa bàn Quận 8

Thực hiện Kế hoạch số 4291/KH-UBND ngày 18 tháng 9 năm 2018 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về tổ chức các hoạt động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018” trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 01 tháng 10 năm 2018, Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức Lễ Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018” tại trụ sở Ủy ban nhân dân Quận 8.

Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của: Bà Nguyễn Thị Anh Đào – Phó Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Mai Phú Thanh – Chuyên viên Phòng Giáo dục Trung học - Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh; Các đồng chí là Thường trực HĐND-UBND-UBMTTQVN Quận 8; Thủ trưởng các phòng ban chuyên môn; các ban Đảng; tổ chức đoàn thể; cán bộ công chức, người lao động trong khuôn viên trụ sở Ủy ban nhân dân Quận 8; Hiệu trưởng các cơ sở giáo dục trên địa bàn Quận 8 và 14 học sinh THPT và Trung tâm GDNN-GDTX được nhận học bổng “Gương sáng học đường”.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là dịp tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam. Học tập suốt đời, đó là một xã hội  mà mỗi cá nhân luôn tích cực chứ không thụ động. Hơn nữa, học tập suốt đời cũng giúp người khác gắn kết, gần nhau hơn, cũng là nguồn vui, giúp mỗi người cảm thấy hoàn thiện bản thân mình.

Với chủ đề “Học tập suốt đời làm cho tài nguyên con người được tái tạo và phát triển liên tục”, không chỉ nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người dân về học tập suốt đời, góp phần xây dựng xã hội học tập tại địa phương mà còn nâng cao năng lực cung ứng giáo dục của các cơ sở giáo dục và các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường trong việc đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của người dân, góp phần tăng cường các nguồn lực hỗ trợ tổ chức các hoạt động xây dựng xã hội học tập.

 

 

Ông Lê Huỳnh Đài – Quận ủy viên – Phó Chủ tịch UBND Quận 8 và Ông Dương Văn Dân – Quận ủy viên – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 trao học bổng “Gương sáng học đường” cho học sinh THPT và Trung tâm GDNN-GDTX Quận 8 trong buổi lễ khai mạc.

Nguyễn Hoàng Hải - Phòng GD&ĐT Q8

 


Số lượt người xem: 1622    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm